- Tai tiếng trong giới showbiz Việt vốn đã thừa sẽ còn dậy sóng hơn nữa, một khi những bản hợp đồng rặt mùi tiền, đầy toan tính lợi ích giữa những người trong cuộc vẫn tung hoành như hiện nay. 

Để vươn đến ngôi hu, chinh phc ngôi vương trong các cuc thi nhan sc, h- nhng người tr s hu nhan sc vượt tri đang dn nhn ra bài hc v lòng sau những di trá, xo quyt. "Không có ch cho s chân thành, không bao gi có vic may mn được quý nhân thun cht giúp sc, h tr như chính nhng phát ngôn ca người trong cuc", mt kiu n thng thn nhn xét.

{keywords}

Hấp lực chân dài luôn đi kèm nhiều cám dỗ và hệ lụy (ảnh minh hoạ)

Nhan sc được chp cánh bng nhng bn hp đồng độc - lạ, nhng cú bt tay vi vã k vai nhng tính toán mưu mô... Tất cả đã biến không ít ngh sĩ rơi vào cm by ca chính h trong hành trình tìm kiếm danh vng. Đã có nhiu bn hp đồng chìm khut trong bóng ti bi nỗi nhc, tht bi ê ch mà người ngh sĩ không dám tiết l.

Nhưng cũng có không ít v ép phe nhân danh "hỗ tr, tài trợ" vì nhn thy tài năng ca nhau, vì mến m nhau, đành kết thúc trong thù hn khi mt trong hai bên chy theo li nhun, quyn lc showbiz hay nhng cám d tình tin dẫn tới trò phi tay đối tác. Kéo theo nhiu câu chuyn bi hài trong gii showbiz đầy ry th phi. Vì sao nhng bn hp đồng gây sốc ca chân dài Vit b rò r? H phi làm gì để thoát khi ràng buc?

Bản hợp đồng đính kèm clip sex

Mt trong nhng bn hp đồng gây tai tiếng nht đang thuc s hu ca mt cu á hu tài sc và có hc thc, tt nghip một trường đại hc danh tiếng. Người đẹp từng ghi danh đăng kí tham gia cuc thi nhan sc sau khi đot gii hoa khôi. Cô không ng rng cuc đời mình r sang hướng đi khác từ lúc đăng quang. Nhan sc tui đôi mươi chp cánh, m ra cho chân dài này nhiu ước mơ mi. Ging đường đại hc thôi lp lánh trước nhng bui tic tùng cùng đơn v t chc. Nhng hp đồng sau ngày đăng quang giúp giai nhân tr kiếm tin d dàng.

Và quan trng hơn c là mt chân tri mi đầy hào nhoáng, xa hoa đến t nhng mnh thường quân giàu s, chuyên nghip trong cách tiếp cn thông qua nhng món quà đt tin. Hoàn cảnh nhanh chóng đẩy chân dài ngoan hin tr nên lnh nht vi mi tình sinh viên đầy p tiếng cười. Người đẹp ch động nói li chia tay trước cú gt đầu nhn li cp kè mt tay chơi tr, con v đại gia khét tiếng Hà Thành.

Đúng hai tháng sau khi lên ngôi, người đẹp nhn được áp lc t tay chơi tr, buc chm dt s nghip và ngay lp tc ri Vit Nam theo anh ta sang Châu Âu định cư. Liên tc nhng bui hn sau đó, chân dài nhn ra mình mt kh năng kháng c bi bn hp đồng ràng buc mà gã tay chơi đang s hu, có c nhng hình nh nóng. Vào thi đim đó, chuyn lưu nh nóng hay b l hình nhy cm là c mt cơn ác mng.

Lúc này, v hào hoa của gã biến mt mà thay vào đó là nhng toan tính thit hơn. Biến kiu n nhan sc rng r tui đôi mươi thành búp bê riêng trong t kính, tay chơi cho chân dài xem li clip được ghi cnh nóng ca cp đôi. Biết gp phi tên cung nhan sc, nhưng vì gia đình cùng sai lm do la chn ca bn thân, người đẹp im lng ra nước ngoài định cư khi cái thai dn ln hơn.

B cuc chơi bi b clip sex khng chế, đối với cô cũng không tuyt vng bng cú sc phát hin ngun tin tay chơi kiếm được bt đầu t trào lưu trng cây thuc phin ti nhà ( Úc , Canada...). Tht bi vi cuc hôn nhân không giá thú, bàng hoàng vi b mt tht ca người chng h, cô nàng cam chu sinh con nhp tch và đi thêm bước na để quên đi quá kh bun ti. Đến nay, m nhân này tuy đã yên n bên người chng tây nhưng vi quyết định sai lm t thi rt tr, liu vết thương có được lp đầy?

Tờ phụ lục "tiếp khách"

Mt bn hp đồng thường ch có sc hút khi mang đến danh vng cho kiu n. Càng chu chơi, càng mnh tay chi quà đắt-đẹp, không quên chi đồ hiu giá hàng chc triu ri nhanh nhu đánh vào ch tin, danh vng thì người đẹp càng d dàng quy phc.

Mới đây, mt tay chơi lão làng lp phòng nhì với mt siêu mu qun 4. Chân dài này ch "phc v" người tình đôi ln, còn li nàng được thuê đi tiếp khách vi nhng khon chi phí được "bo thêm" lên mc giá 1500 USD (trong nước/ ln), đi nước ngoài thường tăng gp đôi. Mà khách ca tay chơi này thì đủ màu da, mùi người khiến cô luôn phi cn răng "tiếp đón". Tt tn tt đều th hin "sinh động" trong bn hp đồng tai tiếng này. Người đẹp này ch dt ra khi kiếm đủ s vn kha khá cùng mt trn đòn ghen tưng bng t mt chân dài thế lc khác.

Hợp đồng riêng, tài sản chung

Phân tích v cú sy chân ca chân dài LD., đại gia H cũng như nhiu người trong gii kinh doanh cho biết cô nàng sp by vì quá mê vt cht mà quên mt là cn phi tính toán thit hơn khi quyết định chung nhà cùng đại gia T. Theo nhiu ngun tin, trong s nhng căn h mà m nhân này s hu, đa phn là cơ ngơi ca gia ch, được hoàn tt kế hoch sang tên sau khi quyết định hôn nhân có hiu lc. Điu đó cũng đồng nghĩa vi vic giá tr tài sn s được phân định trước toà.

Đó là chưa k, vì phi th hin tình yêu, nên kiu n cũng không ngi s dng hình nh ca mình cho mc đích qung bá kinh doanh. Giá tr ca các hng mc bt động sn trước khi được quy đổi do chính gia đình chng s hu nên giá tr tht mà người đẹp nghĩ là ẵm được t phi v ép phe là không nhiu mà danh tiếng s nghip dường như đang mt trng.

Bài sau: Hợp đồng tiếp khách của các chân dài showbiz

Đinh Quý Anh