- Không chỉ đứng thứ nhất ở đêm thi thứ hai, Ngân Quỳnh còn chiếm luôn ngôi đầu của bảng xếp hạng chung cuộc sau hai tuần với 72 điểm.

Đứng ở vị trí đội sổ sau tập đầu tiên, lại phải giữ trọng trách mở màn cho tập thứ hai, thế nên nghệ sĩ cải lương Ngân Quỳnh chính là thí sinh chịu nhiều áp lực nhất. Tuy nhiên, trái ngược với những lo lắng ban đầu, cô đã mang đến một phần thể hiện vô cùng thú vị và đáng xem.

Hóa thân vào hình ảnh của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Ngân Quỳnh đã chinh phục cả khán giả lẫn BGK nhờ một ngoại hình và giọng hát rất giống với “họa mi tóc nâu”. Không những thế, cô còn thể hiện được gần như y chang những bước nhảy của Mỹ Tâm trong MV Vì em đã quá yêu anh.

{keywords}

Ngân Quỳnh giống Mỹ Tâm đến ngỡ ngàng

Nhận xét về phần trình diễn này, giám khảo Mỹ Linh tấm tắc khen: “Tôi không biết 5 tiết mục tiếp theo sẽ như thế nào chứ đây là một tiết mục tôi rất thích. Chị Ngân Quỳnh đã hoàn toàn thuyết phục tôi rằng đứng trước mặt tôi lúc này chính là một Mỹ Tâm thực sự, chỉ duy có vòng eo là hơi khác. Vì ở độ tuổi này thì để có được vòng eo con ong thì hơi khó.”

Giám khảo Hoài Linh cũng tỏ ra vô cùng hào hứng: “Ngân Quỳnh vốn rất có duyên rồi, nay lại có thể đem cái duyên này vào tiết mục của mình, thế nên nói chung là tôi rất thích.”

Với khởi đầu như mơ, Ngân Quỳnh đã nhận được số điểm tối đa từ BGK là 36. Bên cạnh đó, còn được Mi-A và Minh Thuận, mỗi người tặng thêm 5 điểm để nâng tổng điểm cuối cùng lên thành 46.

Từ vị trí đội sổ ở tuần trước với chỉ 26 điểm, Ngân Quỳnh đã có một cuộc ngược dòng ngoạn mục khi không chỉ đứng thứ nhất ở đêm thi thứ hai mà còn chiếm luôn ngôi đầu của bàng xếp hạng chung cuộc sau hai tuần với 72 điểm.

{keywords}

Hoài Lâm bất ngờ rớt hạng

Trái ngược với trường hợp của Ngân Quỳnh, Hoài Lâm từ vị trí số một ở tuần trước lại bất ngờ về chót ở tuần này. Vào vai nhân vật Mario Maurer và trình bày lại bản OST của bộ phim Thái được nhiều người yêu thích Tình người duyên ma, nam ca sĩ này đã làm không hề tệ.

Tuy nhiên, trong một ngày mà các thí sinh còn lại đều tỏ ra trội hơn thì Hoài Lâm đành ngậm ngùi nhận số điểm tương đối thấp từ BGK là 28. Con số này cũng được giữ nguyên tới cuối chương trình do anh không được cộng thêm bất kỳ điểm nào từ các thí sinh khác.

Xếp đồng hạng ở vị trí thứ hai trong đêm thi tuần này là Minh Thuận và Vy Oanh. Có một điểm tương đồng giữa hai thí sinh này, đó là họ đều phải hóa thân vào những nhân vật nhí. Nếu như “bản chính” của Minh Thuận là Phương Mỹ Chi thì Vy Oanh lại cố gắng làm “bản sao” của Daniela Lujan, diễn viên người Mexico từng được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Luz Clarita.

Minh Thuận đã vào vai chị Bảy rất ngọt khi thể hiện ca khúc Quê em mùa nước lũ. Không chỉ khá giống ở ngoại hình và giọng hát, nam ca sĩ này còn nhập vai đến mức giả vờ quên lời như trong clip gốc. Đây cũng là chi tiết khiến cho Mỹ Linh định chấm nam ca sĩ này 9 điểm vì tưởng anh quên lời thật. Mặc dù vậy, sau khi nghe MC Thanh Bạch giải thích, cô đã sửa lại điểm số thành 11. Và tổng điểm cuối cùng mà Minh Thuận nhận được là 33.

{keywords}

Minh Thuận vào vai Phương Mỹ Chi rất ngọt

Về phần mình, Vy Oanh cũng làm tốt công việc đóng giả Daniela Lujan, đặc biệt là ở vẻ bề ngoài. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với khuôn mặt giống nữ diễn viên người Mexico khi mới 5 tuổi như đúc. Bên cạnh đó, nỗ lực bóp méo giọng thật để hát như trẻ con của Vy Oanh cũng được BGK đánh giá cao.

Ở hai vị trí còn lại, Mi-A đứng thứ 4 với 31 điểm còn Vương Khang xếp áp chót khi nhận về điểm số 30. Với việc hóa thân thành nữ ca sĩ Ngô Thanh Vân và nam tài tử Hong Kong Trịnh Thiếu Thu, cả Mi-A lẫn Vương Khang đều không thể hiện được gì nhiều.

{keywords}

Vy Oanh trong vai Daniela Lujan

Đến với đêm thi tuần sau, Hoài Lâm sẽ vào vai Andrea Bocelli, Vương Khang vào vai Aladdin, Mi-A vào vai Lê Minh, Minh Thuận vào vai Thu Minh, Vy Oanh vào vai Phương Thanh và Ngân Quỳnh vào vai Bảo Yến.

Phong Vũ