Cô dâu Thu Hương xinh đẹp sánh đôi cùng chú rể Tuấn Hưng nhưng vô tình, chiếc váy đuôi cá bó sát gợi cảm này đã làm lộ vòng 2 đẫy đà khiến nhiều người tò mò đặt nghi vấn cô dâu đã có tin vui.

Khoảng 15h chiều nay (5/4), gia đình ca sĩ Tuấn Hưng đã tổ chức lễ đón dâu "hoành tráng" tại Hà Nội với sự tham gia chung vui của người thân và bạn bè thân thiết hai họ.

Trước đó, vào ngày 1/4 vừa qua, lễ ăn hỏi của cặp đôi Tuấn Hưng- Thu Hương đã được diễn ra. Tuy nhiên, ngay sau đó, nam ca sĩ 36 tuổi phải nhập viện do gặp vấn đề về sức khỏe và chỉ mới hồi phục ngay trước ngày tổ chức lễ cưới.

Trong bộ váy cưới được thiết kế khá cầu kì, cô dâu Thu Hương xinh đẹp sánh đôi cùng chú rể Tuấn Hưng. Nhưng vô tình, chiếc váy đuôi cá bó sát gợi cảm này đã làm lộ vòng 2 to bất thường của hotgirl Hà thành. Trước khi đám cưới diễn ra, đã có rất nhiều thông tin tiết lộ rằng bà xã của Tuấn Hưng đang mang bầu. Và trong lễ ăn hỏi vừa qua, Hương Baby xuất hiện với khuôn mặt bầu bĩnh hơn. Điều này càng khẳng định nghi vấn chàng ca sĩ điển trai sắp lên chức bố là hoàn toàn có cơ sở.

{keywords}

Tuấn Hưng rất ân cần với vợ

{keywords}

Chiếc váy cưới bó sát vô tình phô ra vòng 2 to bất thường của cô dâu Thu Hương

{keywords}

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết cô dâu Thu Hương đang mang bầu. Tuy nhiên, cả Tuấn Hưng lẫn hotgirl Hà thành đều im lặng trước tin đồn này. Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ từng chia sẻ anh muốn có con ngay sau khi kết hôn.

Theo Depplus.vn