Trong bộ phim hành động mới nhất, mỹ nhân gợi tình nhất hành tinh vào vai Lucy. Cô bị băng nhóm rạch bụng nhét ma túy khiến cô phải cậy nhờ đến bác sĩ mổ bụng lấy ra. 


{keywords}

Câu chuyện trong phim bắt đầu với nhân vật chính Lucy tỉnh dậy và nhận ra tình huống kinh hoàng mà mình đã rơi vào. Cô bị một tổ chức tội phạm bí ẩn bắt cóc. Chúng biến cơ thể cô thành một kiện hàng sống để sử dụng trong một phi vụ giao dịch mờ ám. Món hàng lạ trong cơ thể cô dường như là một chất thuốc đặc biệt và khi chất thuốc đó bị rò rỉ, nó biến cô thành một siêu chiến binh với những năng lực phi thường. Từ đó Lucy đủ khả năng thoát khỏi sự giam giữ của bọn tội phạm. Cô bắt đầu hành trình điều tra nguồn gốc của mọi vấn đề hòng tìm cách biến cơ thể của mình trở lại bình thường.

Lucy là bộ phim hành động, kịch tính giả tưởng mới nhất của Luc Besson, đạo diễn của Taken 2, Transporter 2... Bối cảnh chính của phim là Paris và Đài Bắc, trong đó có cảnh tại Taipei 101, tòa nhà cao thứ 5 thế giới. Ngoài Scarlett Johansson Lucy còn có sự góp mặt của nam diễn viên từng giành Oscar Morgan Freeman.

{keywords} 

Linh Anh