Được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Việt, phía sau Tăng Thanh Hà luôn có hàng dài người theo đuổi nhưng cô đã biết "gạn đục khơi trong" để đến bến đỗ bình yên mà nhiều người mơ ước - doanh nhân thành đạt Louis Nguyễn.


Nhắc lại chuyện tình của Tăng Thanh Hà-Louis Nguyễn, người hâm mộ vẫn dùng những từ hoa mỹ để nói về cuộc hôn nhân này: Một đám cưới đẹp như mơ, một chuyện tình đẹp như cổ tích.

Năm 2009, trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ, người hâm mộ thường bắt gặp "ngọc nữ" Hà Tăng xuất hiện cùng một người đàn ông lạ. Sau khi "đoán già, đoán non", danh tính của chàng trai Việt kiều cũng hé lộ. Anh tên Louis Nguyễn, là bạn trai mới của Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, cả hai khá thận trọng khi xuất hiện cùng nhau, không có những nụ hôn nồng thắm hay những cái ôm siết chặt… Họ chỉ trao nhau nụ cười, ánh mắt đầy yêu thương.

{keywords}

Trong suốt 3 năm yêu Louis Nguyễn, Hà Tăng không hiếm lần bị báo chí bắt gặp cùng người yêu trong các sự kiện. Hình ảnh xuất hiện trên báo của cặp đôi này khá nhiều, nhưng chỉ là những lần đi cùng nhau, thậm chí cả hai còn cố tình né ống kính của phóng viên. Những bức ảnh thân mật, những kỷ niệm tình yêu giữa Hà Tăng và Louis Nguyễn có nhưng cô không tiết lộ với báo giới mà để làm của riêng, đến khi kết hôn mới công khai trong clip khiến khán giả không khỏi xúc động và thầm ao ước có được những khoảnh khắc lãng mạn như vậy.

Là người kín tiếng, ít khi Hà Tăng chia sẻ về tình yêu với Louis Nguyễn, chỉ duy nhất một lần cô chia sẻ: "Nếu trước đây tôi yêu mãnh liệt, luôn nhường nhịn, làm cái gì cũng nghĩ đến người yêu và xây dựng tình yêu thành một câu chuyện lãng mạn thì bây giờ tôi vẫn yêu như vậy, nhưng sống thực tế hơn một chút. Khi yêu một người thì không bao giờ tôi nghĩ đến những người khác nữa. Đôi khi cũng nhận được những cuộc điện thoại, hay tin nhắn nhưng tôi phớt lờ. Bởi tôi biết hạnh phúc mình đang có, nên không muốn làm gì sai trái để sau này phải hối hận!"

Cả hai đã tìm được bến đỗ là đám cưới xa hoa diễn ra tại khách sạn TP HCM vào 11/11/2012. Nhìn nụ cười rạng rỡ của Hà Tăng ngày về nhà chồng, ai cũng chúc phúc cho nàng 'Lọ Lem'  của màn ảnh Việt.

{keywords}

Về làm dâu một gia đình đại gia, cũng như những cuộc hôn nhân khác, cô chia sẻ với người hâm mộ rằng không có cuộc hôn nhân nào toàn màu hồng: "Không có cuộc sống nào thật sự là màu hồng nếu con người ta thiếu đi những niềm vui bé nhỏ nhưng vô cùng ấm áp... Hạnh phúc với tôi nó vừa phải, không quá vồ vập, nhưng giản dị và có chiều sâu. Lúc này, tôi hài lòng với cuộc sống của mình. Nếu hài lòng là chỉ số đo hạnh phúc thì tôi nghĩ mình có số điểm khá cao", Hà Tăng chia sẻ.

Hiện tại, cứ mỗi lần xuất hiện cùng nhau, nhìn vào ánh mắt của cặp trai tài gái sắc này, bất cứ ai cũng nhận ra họ đang ngập tràn hạnh phúc. Và dù có lấy chồng giàu sang nhưng cô khẳng định mình vẫn là một phụ nữ độc lập và có sự nghiệp riêng trong nghệ thuật trước khi gặp rồi lấy chồng. Công việc cô đang làm cũng là hiện thực hóa dự định từ khi cô chưa hề biết người đàn ông của mình là ai. Thế nhưng, đã là vợ chồng thì phải luôn có sự chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau.

"Chúng tôi không thể kể tên được những việc mình làm, vì tình yêu thì không tính toán theo cách đó được. Chỉ biết rằng anh ấy đã chỉ cho tôi rất nhiều điều và ngược lại, tôi cũng luôn hỗ trợ giúp đỡ anh ấy khi cần thiết".

Hà Tăng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mà bất cứ cô gái nào cũng thầm mơ ước. Đó cũng là cái kết đẹp và xứng đáng với những người nghệ sĩ xuất thân bình thường nhưng nỗ lực vươn lên và luôn biết giữ gìn hình ảnh. Điều duy nhất mà người hâm mộ chờ đợi lúc này chính là đứa con đầu lòng của vợ chồng cô.

H.K (tổng hợp)