Quách Mỹ Mỹ còn bị đăng tải ảnh chụp chứng minh thư làm bằng chứng tố nợ.

Hôm 8/4, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin người đẹp dao kéo Quách Mỹ Mỹ dính nghi án trốn nợ. Theo đó, cô bị tố nợ số tiền lên tới 260 triệu NDT (tương đương khoảng 900 tỷ đồng).

Một nguồn tin tiết lộ với báo chí, người đẹp họ Quách đã tới Macao chơi bạc và thua tiền từ năm 2012. Suốt hai năm qua, cô không đủ kinh tế để chi trả. Lãi mẹ đẻ lãi con, tới giờ, khoản nợ của mỹ nhân dao kéo đã lên tới con số bạc tỷ. Chứng minh thư của người đẹp cũng đã được cung cấp làm bằng chứng cho chuyện nợ nần.

{keywords}

Một người đàn ông đã cung cấp chứng minh thư làm bằng chứng tố người đẹp họ Quách nợ tiền.

Nguồn tin này cũng cho hay, Quách Mỹ Mỹ rất đam mê những trò đỏ đen và vốn là khách hàng quen của các sòng bài ở Ma Cao. Trước đó, từng rộ tin một đại gia sẽ vung tiền cứu mỹ nhân. Tuy nhiên đến giờ, tiền nợ của Quách Mỹ Mỹ vẫn không hề giảm bớt. Hiện tại, phía người đẹp Hoa ngữ chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về tin tức trên.

Quách Mỹ Mỹ sinh năm 1991 tại Hồ Nam. Cô được mệnh danh là "mỹ nhân dao kéo" sau khi những bức ảnh xấu xí trước phẫu thuật thẩm mỹ được công bố. Theo đó, người hâm mộ cho rằng, người đẹp họ Quách đã trải qua rất nhiều lần phẫu thuật để có thể hóa thiên nga.

{keywords}

Quách Mỹ Mỹ được mệnh danh là mỹ nhân dao kéo sau khi bức hình trước phẫu thuật (trái) của cô rò rỉ.

Trước lùm xùm bị tố nợ hàng trăm tỷ do thua bạc, Quách Mỹ Mỹ từng "nổi tiếng" với vụ nói dối đình đám. Hot girl 9X tự nhận mình là tổng giám đốc thương mại của Hội chữ thập đỏ Trung Quốc. Sau khi bị lật tẩy, người đẹp vội vàng xóa dòng chia sẻ trên mạng và không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Theo T.Uyên (Zing.vn)