Sau 5 lần tổ chức liên tiếp với sự tham gia của các nghệ sỹ, nhóm nhạc đẳng cấp thế giới, H-Artistry đã trở thành sự kiện âm nhạc được trông đợi đối với giới trẻ cả nước, đây thực sự là sân khấu dành cho những giấc mơ, những khát khao âm nhạc không biên giới.

Đời sống âm nhạc của giới trẻ Việt hiện nay không thiếu những chương trình lớn nhỏ và cũng không thiếu những những chương trình có nghệ sỹ nước ngoài biểu diễn. Thế nhưng, H-Artistry vẫn được đón nhận một cách đăc biệt và theo một cách khác.

Hầu hết các nghệ sỹ của H-Artistry nếu không là những nghệ sỹ đã được vinh danh tại những giải thưởng âm nhạc danh giá trên thế giới thì cũng là những nghệ sỹ đã thành công trong những cuộc thi âm nhạc uy tín. Ở họ, khán giả không chỉ nghe tài năng của họ mà những câu chuyện về con đường đi đến thành công cũng là những bài hoc quý giá cho giới trẻ.

Với sự đầu tư nghiêm túc và sự hòa trộn độc đáo giữa các cá tính, thể loại và phong cách âm nhạc, cùng với thông điệp cổ vũ cho giới trẻ hãy dám tự tin theo đuổi giấc mơ của mình , H-Artistry không những đặc sắc về phần nghe và nhìn mà còn mang tính nhân văn.

Lần đầu tiên đến với giới trẻ Thủ Đô, H-Artistry 2008 đã gây ấn tượng mạnh đối với khán giả khi mang Shayne Ward, Until June, The D.E.Y đến Việt Nam. Lúc đó, giới trẻ Việt Nam rât ít khi được xem những nghệ sỹ quốc tế trên sân khấu thật mà chủ yếu chỉ xem qua TV, do đó, H-Artistry 2008 đã làm hàng triệu con tim người Việt trẻ vỡ òa.

Những bài hát ballad ngọt ngào của anh chàng Shayne Ward, chàng trai bước ra từ cuộc thi X-Factor, những giai điệu đậm dấu ấn của Rock band Until June hay sự rộn rã vui nhộn từ các thành viên nhóm nhạc Latin hip hop The D.E.Y. đã làm cho giới trẻ ngây ngất.

Lại tiêp tục ghi dấu ấn đặc biệt vào năm 2009 khi H-Artistry một lần nữa mang đến những nghệ sỹ đang làm mưa làm gió trên sân khấu ca nhạc thế giới như họa mi nước Úc Lenka với ca khúc đình đám “The Show”, Brian Mc-Fadden thành viên của ban nhạc ngọt ngào Westlife với ca khúc Flying without Wings và ban nhạc Boys Like Girls. Qua lần trở lại thứ 2 này, H-Artistry đã khiến bao trái tim thổn thức và từ đó, H-Artistry chính thức trở thành “thương hiệu” âm nhạc đỉnh cao.

{keywords}
Shayne Ward trên sân khấu H-Artistry 2008

Năm 2011, sau một năm gián đoạn, sự xuất hiện của American Idol - David Cook - thần tượng được giới trẻ thế giới yêu thích nhất vào thời điểm đó đã biểu diễn trên sân khấu H-Artistry. Khỏi phải nói, Cung thể thao Quần Ngựa năm đó đã nóng như thế nào, fan thì sung sướng cô vũ cho nghệ sỹ, ở trên sân khấu, thần tượng biểu diễn hết mình. Màn trình diễn của Alexandre Burke và Thanh Bùi năm đó cũng làm fan Việt thỏa mãn.
 
Năm nay 2012, bữa tiệc của H Artistry sẽ đậm đà hơn nữa với sự giao thoa cực kỳ ấn tượng giữa nữ ca sĩ R&B nổi tiếng Monica, Rock band Okamoto’s đến từ Nhật Bản và Vietnam Idol mùa đầu tiên Phương Vy. Cả ba nghệ sĩ mang chung niềm đam mê theo đuổi giấc mơ nghệ thuật đã cống hiến cho khán giả một đêm diễn đầy lửa. 

{keywords}
Nữ ca sỹ Monica trên sân khấu H-Artistry 2012

Nối tiếp những ca sỹ đình đám trình diễn trong chương trình H-Artistry, chàng ca sỹ Adam Lambert đã làm “nổ tung” sân khấu H-Artistry với những bản hit và màn trình diễn không thể tuyệt với hơn. Nữ ca sỹ Bồ Đào Nha, nhân tố bất ngờ nhất của chương trình khi cô trình diễn những ca khúc làm say lòng tất cả khán giả, những người chưa biết nhiều về cô khi đó. H-Artistry, cứ lần này qua lần khác, đều chiếm trọn vẹn trái tim của khán giả trẻ Việt Nam.

{keywords}
Adam Lambert làm bầu không khí H-Artistry 2013 cực nóng

Và năm nay, H-Artistry 2014 cũng không ngoại lệ. Với sự góp mặt của nữ ca sỹ Kelly Rowland, chủ nhân của 4 giải Grammy và vô số những giải thưởng danh giá khác, cùng với chàng nghệ sỹ tài hoa Timomatic đến từ nước Úc, nhóm nhạc rock Nemesis từ Hàn Quốc và 2 đại diện trẻ của Việt Nam - nữ ca sỹ Trang Pháp và DJ Slim V, sự kiện âm nhạc hoành tráng này có lẽ vẫn sẽ làm thỏa mãn khán giả Việt.
 

Sự kiện âm nhạc H-Artisty tài trợ 2014 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào lúc 20h, ngày 17/04/2014. Đây là sự kiện âm nhạc do Hennessy tài trợ. Thông điệp xuyên suốt của chuỗi sự kiện H-Artistry là “Cổ vũ giới trẻ dám theo đuổi ước mơ của chính mình”. Cùng truy cập vào trang web https://h-artistry.com/ để cập nhật liên tục những thông tin mới nhất của chương trình và tham gia các hoạt động để có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn.

Tấn Tài