Monica Olsen siêu mẫu nổi bật với vòng 1 “khủng” đã bị chồng thuê người ám sát vì quá ghen tuông.

Tháng 5 tới đây, Dino Guglielmelli chồng của siêu mẫu Monica Olsen sẽ phải hầu tòa vì cáo buộc âm mưu giết người. Theo đó, Monica Olsen (32 tuổi) đã cáo buộc chồng là triệu phú Vitamin Dino Guglielmelli (52 tuổi) thuê sát thủ với số tiền 80.000 USD nhằm hãm hại mình.

{keywords}

Đằng sau việc người chồng tỷ phú âm mưu giết người vợ đã chung sống với mình hơn 10 năm có nhiều uẩn khúc trong đó sự ghen tuông cuồng dại là một trong những nguyên nhân dẫn đến hành động này.

Năm 2003, Monica và Dino kết hôn. Vào thời điểm đó, Monica khá nổi tiếng với vai trò người mẫu. Tuy nhiên, bỏ lại phía sau ánh đèn sân khấu, Monica tập trung chăm sóc gia đình bé nhỏ của mình với 2 con gái dễ thương.

{keywords}

Theo nguồn tin của Daily Mail, năm 2010, sau khi con gái đã lớn, Monica muốn quay lại nghiệp diễn nhưng chồng cô không đồng ý.

“Anh ta nói với cô ấy phải ở nhà và chăm sóc con cái. Cơn tức giận của anh ta không thể nào kiềm chế được nhưng cô ấy nhất định muốn tái diễn. Khi Monica muốn rời bỏ Dino, anh ta trở nên điên cuồng và đã thuê một sát thủ giết vợ mình. Anh ta trở nên ghen tuông một cách mù quáng. Anh ta không thể chịu đựng nổi ý nghĩ rằng những người đàn ông khác nhìn vợ mình với những bộ đồ nội y mát mẻ, gợi cảm”, nguồn tin cho hay cho hay trên Daily Mail.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, Dimo ghen tới mức chỉ trong một buổi chụp hình bình thường tại phòng thu ở Los Angeles, với đội ngũ trợ lý, trang điểm, tạo mẫu nhưng anh ta vẫn không tin và cho rằng vợ mình và nhiếp ảnh gia đã chụp những bức ảnh thô tục. Cả hai đã cãi nhau gay gắt và Dimo trả thù bằng cách gọi cảnh sát cáo buộc Monica tấn công anh và cô phải ở trại tạm giam một đêm.

{keywords}

Năm 2012, Monica đệ đơn ly dị. Một năm sau đó, cảnh sát cho cô biết họ bắt Dimo vì nghi ngờ anh này đã thuê cựu chiến binh Richard Fuhrmann giá 80.000 USD giết chính cô.

Cảnh sát có được thông tin này bởi chính Richard đã báo với họ và cựu binh này còn cung cấp bằng chứng là đoạn băng ghi âm cuộc trò chuyện ngã giá giữa họ.

Hiện Dimo vẫn bị giam để chờ tháng 5 tới ra tòa.

H. K (Theo Daily Mail)