Truyền thông đánh giá, nhìn vào độ hoành tráng của mỗi bữa tiệc mới biết ai đang là "ông lớn" của Cbiz.

 

Mới đây, Thành Long đã kỷ niệm tuổi 60 của mình bằng lễ sinh nhật hoành tráng với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao đình đám trên toàn Châu Á. Bữa tiệc được dựng trong khuôn viên hội trường lớn với sức chứa hơn 10.000 khán giả.

{keywords} 

Bữa tiệc xa hoa của Thành Long kéo dài tới 5 ngày và được ví như một party liên hợp quốc với sự tham gia của người hâm mộ từ 52 quốc gia khác nhau.

Sau đêm sinh nhật hoành tráng, ngôi sao võ thuật Hong Kong còn tổ chức bữa tiệc tối với mục đích từ thiện cùng sự góp mặt của dàn sao khủng từ Cbiz đến Kbiz như Chương Tử Di, Vương Lực Hoành, Tạ Đình Phong, Coco Lee, Kim Hee Sun, EXO...

{keywords} 

Sao và người hâm mộ vẫy quốc kỳ đại diện các nước trong bữa tiệc.

{keywords} 

Nhóm EXO cũng có buổi biển diễn hấp dẫn để chúc mừng Thành Long.

Bữa tiệc đã quyên góp được 71 triệu NDT (gần 250 tỷ Đồng) để xung vào quỹ từ thiện do Thành Long đứng tên. Với quy mô hoành tráng của bữa tiệc và tiếng tăm hiện nay, truyền thông Trung Quốc đánh giá Thành Long hiện đang là anh cả hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

{keywords} 

"Ông lớn" Tăng Chí Vỹ trong vòng vây các người đẹp.

 Tiệc sinh nhật tuổi 60 của nam diễn viên kỳ cựu đài TVB Tăng Chí Vỹ cũng hoàng tráng không kém với sự tham dự của 700 ngôi sao từ Đài Loan, Hong Kong tới Đại Lục. Anh đã bao trọn công viên Disneyland ở Hong Kong để tổ chức. Được biết, chi phí cho ngày vui này lên tới 2 triệu NDT (khoảng 7 tỷ Đồng).

{keywords} 

Tiệc của Lưu Đức Hoa có sự tham dự của hàng ngàn fan.

Tiệc sinh nhật tuổi 50 của Lưu Đức Hoa cũng hội tụ đầy đủ mọi ông lớn có máu mặt nhất trong giới giải trí như Thành Long, Phùng Tiểu Cương, Tăng Chí Vỹ... Anh đã đặt 150 bàn tiệc và hàng ngàn người hâm mộ từ các nơi đổ về để chúc mừng thần tượng.

{keywords} 

Nam diễn viên kỳ cựu Hồng Kim Bảo.

Một nhân vật đình đám khác của giải trí Hong Kong - nam diễn viên Hồng Kim Bảo trong ngày sinh tuổi 60 của mình cũng thành tâm điểm truyền thông. Bữa tiệc của ông có sự tham dự của hàng trăm ngôi sao lớn của Cbiz và báo chí.

{keywords} 

Người đàn ông máu mặt nhất nhì giới giải trí Hong Kong Lâm Kiện Hoa.

Ông chủ của hãng đĩa Đông Á khiêm chủ tịch hãng phim Viêm Á - Lâm Kiện Hoa khiến dư luận xôn xao vì bữa tiệc xa hoa mừng tuổi 52 của mình. Được biết, ông đã mạnh tay chi hơn chục tỷ, bao trọn nhà hàng hạng sang để mời giới nghệ sỹ tới dự.

Theo Soha.vn/Trí Thức Trẻ