"Tôi ước ngực tôi nhỏ hơn bây giờ, để tôi cảm thấy dễ chịu hơn khi không phải mặc đồ lót ra đường hoặc diện những chiếc bikini cỡ nhỏ nhất", người mẫu Kate Upton nói.

{keywords}

Sở hữu đường cong nảy lửa và “vòng một” đầy đặn, Kate luôn xuất hiện thật gợi cảm trong những shoot ảnh áo tắm. Kate luôn được chọn là gương mặt trang bìa cho tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated và xuất hiện trên rất nhiều trên các tạp chí khác như Vogue, Vanity Fair...

Tuy nhiên, người đẹp 21 tuổi này lại thừa nhận có đôi chút khó khăn với vòng 1 hấp dẫn này: “Tôi luôn cảm thấy vòng một của mình quá khổ nếu phải mặc áo lót. Đôi khi, tôi chỉ ước, chúng nhỏ đi một chút để tôi cảm thấy dễ chịu hơn khi không phải đồ lót ra đường. Tôi muốn ngực mình như đàn ông để tránh những ánh mắt tò mò". 

{keywords}

Kate Upton đóng vai chính trong phim "The Other Woman" cùng diễn viên Cameron Diaz và Leslie Mann. Phim xoay quanh cuộc hành trình giành lại sự tự tin và trả thù của những người phụ nữ bị phản bội trong tình yêu. Sau phim này, Kate và Cameron trở thành đôi bạn rất thân. Cameron từng chia sẻ: “Cô ấy xứng đáng được 10 điểm, cô ấy sở hữu bộ ngực cỡ D”. Nữ diễn viên ngoài tứ tuần thú nhận cô dường như bị cấm khẩu khi nhìn thấy Kate mặc áo tắm và chạy nhảy trên bờ biển.

HK (Theo Foxnews)