- Danh ca hơn 70 tuổi Chế Linh đã mạnh dạn hôn Giao Linh trước đông đảo khán giả trong một liveshow vừa diễn ra tại Hải Phòng.

Trong phần giao lưu, "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh kể rằng ngày xưa còn trẻ thường hay đi diễn chung với Chế Linh và nam ca sĩ rất sát gái. "Nếu Giao Linh mà bạo dạn hơn một chút thì chắc giờ đã có... 10 người con với Chế Linh rồi" - Giao Linh tếu táo.

Ngay sau phần tiết lộ của Giao Linh, Chế Linh lập tức đòi... hôn Giao Linh vì câu chuyện đó. Cách "đòi" của một người đàn ông đã có tuổi với người bạn đồng nghiệp không còn trẻ cộng với cái ôm, hôn hôn đắm say của cặp nghệ sĩ khiến khán giả vô cùng thích thú.

{keywords}
Nụ hôn Chế Linh dành cho Giao Linh.

Trước đây, Giao Linh cũng từng tham gia liveshow Chế Linh tại Việt Nam nhưng bà không song ca mà chỉ tham gia với tư cách khách mời. Lần này, Chế Linh và Giao Linh đã đem đến cho khán giả bài song ca nổi tiếng của họ "Nếu chúng mình cách trở".

Ngoài Giao Linh, Chế Linh cũng đã có những phần song ca đầy tình cảm, ngọt ngào với Anh Thơ, Hà Thu Hiền. Sau livesho tại Hải Phòng, Chế Linh và ê kíp sẽ có đêm nhạc tại TP.Hà Tĩnh ngày 19/4.

Một số hình ảnh trong đêm diễn của Chế Linh tại Hải Phòng:

{keywords}
Vẻ ngượng ngùng của Chế Linh.

{keywords}
Chế Linh ôm Giao Linh thắm thiết.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
MC Kỳ Duyên và Phan Anh

{keywords}
Anh Thơ

Vân Vân
Ảnh: Thái SG