"Con dao hai lưỡi" mang tên phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến cho những nhân vật này … sống dở chết dở bởi hệ quả mà nó mang lại.

Từ những ngôi sao cho tới những “bản sao” đã mải miết chạy theo thứ công nghệ làm đẹp này và trở thành “thảm họa".

{keywords}

Ngôi sao "Rumbo" Sylvester Stallon đã từng nhờ đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh lại khuôn mặt bị biến dạng, hậu quả của vệc dùng kìm kẹp thai khi sinh.

 

{keywords}

Đôi môi căng phồng nặng nề, biến dạng vì lạm dụng botox trông không khác gì 2 … quả chuối được gắn lên khuôn mặt.

{keywords}

Từng là một trong những sao nam quyến rũ nhất thập niên 80 thế kỉ trước, Mickey Rourke đã biến dạng đến mức khó có thể nhận ra sau khi trải qua vô số cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Mickey biện minh rằng đó là những cuộc phẫu thuật giúp tái tạo khuôn mặt sau khi theo đuổi sự nghiệp đấm bốc.

{keywords}

Bơm môi, tiêm botox và chiếc cằm được gọt “nhọn hoắt” giống như phù thủy khiến sự nghiệp của nữ diễn viên được yêu thích nhất Hollywood Meg Ryan bắt đầu xuống dốc từ năm 1996.

{keywords}

Việc sử dụng liệu pháp laser và hóa chất khiến cho diễn viên hài Carrot Top có khuôn mặt quá nữ tính, thậm chí là “biếm họa” so với thân hình vai u thịt bắp đầy nam tính của mình.

{keywords}

Còn đâu vẻ đẹp kiều diễm, cổ điển, thay vào đó là nụ cười gượng gạo khiến cho nữ diễn viên đa tài Renee Zellweger không giống với bất cứ ai.

{keywords}

Ông vua nhạc Pop Micheal Jackson cũng là một trong những thảm họa của phẫu thuật thẩm mỹ và kết cục là một gương mặt trắng bệch, bủng beo cùng chiếc mũi vô cùng kỳ dị. Ngoài việc được cho là đã thực hiện phẫu thuật thay da, Micheal Jackson đã tiến hành hơn 10 lần phẫu thuật mũi, với mong muốn có chiếc mũi thật thanh tú.

{keywords}

Một nhạc sĩ 33 tuổi có tên Toby Sheldon đã chi hơn 2 tỷ đồng trong suốt 5 năm để phẫu thuật thẩm mỹ theo hình mẫu là ca sĩ tuổi teen Justin Bieber. Sheldon đã tiêm botox, cấy tóc, phẫu thuật "nụ cười" nhưng quả thật người ta chẳng thể nhận ra một điểm chung nào giữa 2 anh chàng.


{keywords}

Nếu so sánh với búp bê thì cô người mẫu đến từ Ukrainian cũng có điểm giống nhưng nếu so sánh với con người thì trông cô không khác gì người ngoài hành tinh.


{keywords}

Quả thật, Jocelyn Wildenstein – chưa bao giờ nằm ngoài danh sách “Thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng thế giới”. Từ một vẻ đẹp mỹ miều tự nhiên, giờ đây khuôn mặt bà đã biến dạng một cách ghê gớm, dị hợm.

Theo Newsen/ Tri thức trẻ