- Cả hai cùng hoạt động trong một công ty, cùng học võ, cùng học đàn, cùng xuất hiện trong những hoạt động từ thiện, cùng chụp những bộ ảnh sexy bên nhau..., thậm chí còn úp mở rằng "có tình cảm" với nhau. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghi ngờ cặp đôi này và cho rằng đó là chiêu dựa hơi nhau để nổi tiếng...


Ngọc Hằng "cứu nguy" Ngọc Tình trước những tin đồn?

Ngọc Hằng - Ngọc Tình gợi cảm bên nhau.

Trước khi đoạt giải vàng siêu mẫu, tin đồn Ngọc Tình là dân "gay" âm ỉ trên một số diễn đàn. Và chỉ đến khi "anh chàng" này xuất hiện trong bộ ảnh thời trang trong trang phục đồ lót dành cho gay thì sức lan tỏa của thông tin nhiều hơn, thậm chí một số người còn "quy kết" anh chắc chắn thuộc "thế giới thứ ba"...

Song song với tin đồn giới tính, Ngọc Tình tiếp tục phải đối diện với tin đồn làm "trai bao", cặp với đại gia dưới sự dẫn mối của một nhà thiết kế có tiếng đang hành nghề trong TP.HCM và "nóng" hơn là tin đồn Ngọc Tình từng là nhân viên mát xa trước khi trở thành siêu mẫu vàng được nhiều người chú ý.

Ngọc Hằng - Ngọc Tình trong vai trò người mẫu cùng... diễn.

Lẽ dĩ nhiên, Ngọc Tình trở thành nhân vật được cánh báo chí tìm đến để "chất vấn". Trong khi những thanh minh, những khẳng định của anh chưa làm nguội đi những tin đồn thì bất ngờ, Ngọc Hằng - siêu mẫu đang hoạt động cùng công ty với Ngọc Tình không giấu giếm việc hai người đang có cảm tình với nhau.

Ngay sau khi úp mở chuyện tình cảm, hai chân dài thường xuyên xuất hiện bên nhau trong liên hoan võ thuật cổ truyền cùng những sự kiện ca nhạc từ thiện, những hoạt động từ thiện tại chùa Bồ Đề ở Hà Nội... Họ tay trong tay và trao nhau những ánh mắt nồng nàn giống như một đôi tình nhân thực thụ.

Cặp đôi này quả quyết không "dựa hơi" nhau để nổi tiếng.

Trước giả định hai siêu mẫu dùng chiêu "dựa hơi" nhau để gây chú ý, Ngọc Hằng thẳng thắn: "Chúng tôi thân thiết, yêu quý nhau trong cuộc sống, đi bên cạnh anh ấy cho tôi cảm giác tự tin hơn, thoải mái hơn. Gọi là có "tay vịn" tốt và ấm áp cho mình thì tại sao tôi lại không xuất hiện cùng anh ấy?...".

Ngọc Tình cũng quả quyết: "Tôi có giải vàng siêu mẫu, giải vàng võ thuật cổ truyền, chừng ấy danh hiệu cũng giúp tôi tự PR cho mình chứ không cần dựa vào Ngọc Hằng. Với tôi, xuất hiện cùng cô ấy là chuyện bình thường, có tình cảm tốt với nhau thì đi bên cạnh chứ không thể là... dựa hơi?".


Thời gian sẽ trả lời chuyện tình cảm của Ngọc Hằng - Ngọc Tình.

Chuyện buồn vui của những 'cặp đôi' đình đám

Trên thực tế làng giải trí Việt đã và đang có những "cặp đôi" qua công việc họ tìm hiểu nhau, yêu nhau và hỗ trợ trong cuộc sống để thăng tiến trong nghề nghiệp. Điện ảnh có cặp Phước Sang - Kim Thư, Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn. Sâu khấu có Chí Trung - Ngọc Huyền, Đức Thịnh - Thanh Thúy. Âm nhạc có Mỹ Linh - Anh Quân, Cẩm Vân - Khắc Triệu, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang...


Quang Dũng và Jennifer Phạm

Tuy nhiên, cũng có những cặp đôi dù đã hợp pháp hóa bằng đám cưới hay chủ động sống với nhau không cần sự ràng buộc của giấy tờ như: Quang Dũng - Jennifer Phạm, Ngô Quang Hải - Hải Yến, Công Lý - Thảo Vân, Kim Hiền - DJ Phong, Đan Lê - Xuân Tùng,... vẫn chia tay nhau sau một thời gian gắn bó để lại nhiều dư âm buồn trong lòng người hâm mộ.

Chuyện bất ngờ yêu nhau rồi bất ngờ chia tay không phải là chuyện hiếm trong giới showbiz Việt. Thậm chí chuyện "hợp đồng" yêu nhau một thời gian để gây chú ý dư luận, lừa gạt khán giả cũng không còn là chuyện lạ lẫm mà một số người hoạt động trong lĩnh vực giải trí từng làm.



Kim Hiền - DJ Phong

Và không phủ nhận nhiều người luôn cố tìm mọi lý lẽ để xây dựng hình ảnh mình là chân tình, trong sáng và một khi tình yêu đổ vỡ đều chỉ do người còn lại. Nhưng không thể không nói, thời điểm những nghệ sĩ lên tiếng phát biểu về tình yêu, về "người cũ" đều rơi vào lúc tên tuổi họ lắng xuống hoặc không loại trừ khả năng họ lấy đó như một cách gây sự chú ý của công luận...


Sơn Hà


Photo: Thành Vũ, Makeup: Phú Nguyễn, Concept: Thái SG