Mới đây, cặp vợ chồng doanh nhân tài tử Minh Chánh - Nathalee Trương vừa kỉ niệm 10 năm ngày cưới bằng bộ ảnh Lễ cưới Hoa hồng do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện.

Bộ ảnh có bối cảnh là thủ đô Pasadena với những tòa nhà được xây theo kiến trúc thời Renaissance của nước Ý thế kỷ thứ 16, do kiến trúc sư người Ý Andrea Palladio thiết kế.

Ông bầu Minh Chánh được biết đến là Trưởng BTC của các cuộc thi sắc đẹp dành cho người Việt tại Mỹ như: Hoa hậu người Việt Hoàn cầu, Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới, Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới, Hoa hậu người Việt Thế giới.

Các cuộc thi được Mỹ cấp giấy phép và Minh Chánh đã từng bảo lãnh hàng trăm thí sinh, hoa hậu, á hậu, người mẫu, nghệ sĩ và khách mời của showbiz và được Lãnh sự quán nhiều nhiều nước biết đến. Ngoài ra anh là một thạc sĩ về ngành kỹ sư công chánh, đã từng xây dựng các xa lộ nổi tiếng tại California và hiện tại đang công tác xây dựng công trình hải cảng Long Beach & Los Angeles.

{keywords}

Trong khi đó, Nathalee Trương là người tài sắc vẹn toàn. Cô sở hữu 2 bằng cử nhân sư phạm và y tá trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đây cô là diễn viên, ca sỹ người mẫu nổi tiếng tại hải ngoại. Hiện tại Nathalee làm việc trong phòng cấp cứu (ICU) của nhà thương Huntington Beach, miền Nam California. Nathalee Trương cũng là thành viên Ban Tổ chức và CEO của Minh Chánh Entertainment.

{keywords}

Bữa tiệc kỉ niệm 10 năm ngày cưới sẽ được cặp vợ chồng ngày tổ chức vào 9/8/2014, vào đúng đêm chung kết cuộc thi Nam vương & Hoa hậu người Việt Thế giới kỳ 4

Minh Chánh chia sẻ “Tôi muốn cho cả thế giới chứng minh tình yêu chân thật của tôi dành cho bà xã, tôi rất may mắn có người vợ xinh đẹp và tài giỏi”.

Cùng ngắm bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới của ông bầu Minh Chánh và bà xã Nathalee Trương.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ảnh: Lê Thiện Viễn - Stylist: Đỗ Long - Makeup: Diem Xuan Bridal & Patrick Vo
Trang phục áo dài: Việt Hùng