Tuấn Hưng cho rằng nên "tôn trọng đồng nghiệp trẻ" và "tìm cái hay để khen" chứ không nên "vạch áo cho người xem lưng" như Minh Quân và Bá Thắng đã làm.

Hiện tại, công chúng đang rất quan tâm tới “mặt trái của showbiz” do diễn viên Bá Thắng và ca sĩ Minh Quân tiết lộ. Tuy nhiên, là người trong giới showbiz, Tuấn Hưng lại có cái nhìn khác hẳn. Anh khuyên 2 đồng nghiệp của mình không nên “vạch áo cho người xem lưng”.

Anh viết: “Lang thang Facebook chơi 1 lúc rồi định chợp mắt ngủ tối đi cày. Vô tình đọc được cái status của Bá Thắng nói về những gì cậu ấy cảm nhận và thậm chí đã trải qua mà "xót ruột". Rồi lại thêm Minh Quân nữa. Thôi! Mình biết thì cứ giữ đó cho lành các bạn ơi! Sao lai "vạch áo cho người xem lưng” thế?”

Nam ca sĩ cho rằng những đồng nghiệp trẻ dù có làm gì cũng chỉ vì muốn tồn tại với nghề. Do đó, Tuấn Hưng cho rằng nên có cái nhìn “thoáng” hơn, đồng cảm hơn đối với những “mặt trái showbiz” mà Minh Quân và Bá Thắng đã chỉ ra.

Tuấn Hưng khẳng định: “Mọi thứ đều có 2 mặt mà, anh em mình dù sao cũng ở thời điểm xuất phát khác. Đi hát chẳng có xe mà đi. Không nên so sánh hôm nay và ngày hôm qua.

Xin các bạn hãy tôn trong đồng nghiệp dù họ trẻ hay tài năng chưa kip nở, họ làm gì cũng chỉ là muốn tồn tại với nghề, dù bằng cách này hay cách khác. Nếu các bạn rảnh, hãy tìm cái hay của các em mà khen, cho các em nó phấn khởi, nhé!”

Trước cái nhìn đầy bao dung của nam ca sĩ Cầu vồng khuyết, bạn bè trên trang cá nhân của anh rất tỏ ra rất đồng tình. Các ý kiến này đều cho rằng việc đồng nghiệp “nói xấu lẫn nhau” là không nên, ai không có năng lực ắt sẽ tự bị đào thải.

Bạn Vũ Duy Khánh chia sẻ: “Với bất kỳ ngành nghề nào, sau 1 thời gian theo đuổi mà không thấy thành công, ắt hẳn phải tự xem lại đạo đức, năng lực. Khi nói xấu người khác, là bạn đang vẽ lên bộ mặt của chính mình. Dòng bình luận này của anh Hưng đã cho thấy, tại sao Không chỉ có riêng khán thính giả, mà ngay cả những anh em trong nghề cũng rất hâm mộ anh!”

Đáp lại lời khuyên của Tuấn Hưng, Minh Quân đùa: “Tuấn Hưng khuyên nhủ nè. Ông bạn tôi thâm quá!” Ngay lập tức, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời khẳng định: “Tôi nói thật chứ không có thâm ý gì!”

Trước đó, diễn viên Bá Thắng bất ngờ lên tiếng "bóc mẽ" showbiz Việt cố tình "làm màu" khoe vẻ giàu sang chứ thực chất chỉ là "đồ mượn", "khoe mẽ". Không chỉ riêng Bá Thắng, Minh Quân cũng chia sẻ những "khoảng tối sau cánh gà" với những chiêu trò "đánh bóng tên tuổi" của các ngôi sao "mới nổi" rất kệch cỡm, vô duyên. Sự thẳng thắn này đã gây xôn xao dư luận và những người trong giới showbiz.

Hiện tại, Tuấn Hưng đang rất hạnh phúc bên người vợ mới cưới. Vợ chồng anh đã chuyển vào Nam để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Theo Tri thức trẻ