- Nhận được điểm số cao nhất từ BGK, thế nhưng tổng điểm cuối cùng của Minh Thuận vẫn thua cô ca sĩ xinh đẹp.

Sau 3 tuần liên tục để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ, Minh Thuận vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Bằng chứng là với tập 4 vừa được phát sóng, nam ca sĩ này đã thêm một lần nữa chinh phục hoàn toàn BGK cùng khán giả.

Có vẻ như hai lần giả gái trước đó đã mang đến cho Minh Thuận không ít kinh nghiệm cùng với sự tự tin. Chính vì thế mà với “bản chính” lần này là NSND Thúy Hường, anh đã không gặp bắt kỳ khó khăn nào.

Cũng tóc dài, cũng guốc mộc, cũng yếm đào… anh đã mang lên sân khấu của Gương mặt thân quen một liền chị “chính hiệu”. Không chỉ chuẩn phần nhìn, Minh Thuận còn đẩy đưa rất ngọt bản dân ca quan họ Bắc Ninh Ngồi tựa song đào.

{keywords}

"Liền chị" Minh Thuận

Nhận xét về phần thi này, ca sĩ Mỹ Linh vui vẻ chia sẻ: “Hôm nay anh Minh Thuận rất xuất thần, sự hóa trang của anh quá xuất sắc. Dân ca quan họ Bắc Ninh rất khó nhưng anh đã chinh phục được. Tiết mục của anh vừa mang tính giải trí mà cũng đầy tình cảm, lột tả được hết vẻ đẹp của bài hát.”

Danh hài Hoài Linh cũng dí dỏm cho biết: “Tôi thích nhất cái kết của bài hát, sự cô đơn của người con gái khiến cô ta tức tối nên chỉ biết chỉ tay lên để trách chị Hằng, Minh Thuận đã làm rất tốt. Minh Thuận vừa lúng liếng cả về cử chỉ và khẩu hình khi trình diễn.”

Bài thi này của Minh Thuận đã nhận được một số điểm khá cao từ BGK là 35. Thêm 5 điểm nhận được từ thí sinh khác, anh đã có tổng điểm cuối cùng là 40. Mặc dù vậy, giọng ca kỳ cựu vẫn ngậm ngùi về nhì bởi Vy Oanh đã có một sự bứt phá đầy bất ngờ.

{keywords}

Vy Oanh xinh đẹp trong hình ảnh Ngọc Lan

Không thực sự xuất sắc ở những tuần trước, vị trí cao nhất mà Vy Oanh từng đạt được chỉ là thứ 3. Tuy nhiên, với tuần này, cô ca sĩ xinh đẹp đã mang đến một tiết mục rất đáng xem.

Nhờ có nhiều điểm tương đồng cả về phong cách trình diễn lẫn giọng hát với Ngọc Lan mà Vy Oanh đã thể hiện rất tốt khi hóa thân vào hình ảnh của nữ danh ca một thời. Đặc biệt, đoạn kết đầy tâm trạng chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất của tiết mục này.

Phần thi của Vy Oanh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía BGK. Ca sĩ Mỹ Linh nhận xét: “Phần biểu diễn của em đã lột tả đươc hết những điều chị cảm nhận về giọng hát và cách trình diễn của chị Ngọc Lan. Phần trình diễn của em hôm nay quá tốt. ”

Nhạc sĩ Đức Huy cũng thừa nhận: “Vy Oanh đã lựa chọn được một bài diễn thật sự thăng hoa, bay bổng cũng như mang đến cho khán gỉa những cảm xúc đáng ghi nhớ”.

Dù chỉ nhận được số điểm 29 từ BGK, thế nhưng với 20 điểm do các thí sinh khác dành tặng, Vy Oanh đã có tổng điểm là 49 để qua đó lần đầu tiên được tận hưởng cảm giác chiến thắng đồng thời mang về cho mình phần thưởng 100 triệu đồng.

{keywords}

Tiết mục giàu tính giải trí của Vương Khang

Xếp ở vị trí thứ 3 sau đêm thi này là Vương Khang. Anh chàng mập mạp cũng đã có một bài thi đầy tính giải trí khi hóa thân thành Nicki Minaj và trình bày bản “hit” Starship.

Không chỉ chọc cười khán giả khi giả gái với một thân hình ngoại cỡ, Vương Khang còn được ca sĩ Mỹ Linh đánh giá cao về giọng hát. Kết quả cuối cùng, thí sinh này ra về với tổng điểm là 38.

Trái ngược với phong độ cực kỳ ổn định của Minh Thuận, Hoài Lâm lại tỏ ra vô cùng thất thường. Tương tự như kịch bản của hai tập đầu, tuần này con trai Hoài Linh chỉ xếp ở vị trí cuối cùng sau khi đã giành chiến thắng ở tuần trước.

Đóng giả Marc Anthony và thể hiện ca khúc I want to spend my lifetime loving you, Hoài Lâm đã có một tiết mục quá an toàn. Chưa kể, người hát cặp với anh là Khởi My lại nổi bật hơn hẳn. Và 22 là số điểm mà Hoài Lâm nhận được.

{keywords}

Hoài Lâm lại có một đêm thi thất vọng

Cũng được BGK chấm 29 điểm như Vy Oanh, thế nhưng vì không được thí sinh khác tặng điểm nên Mi-A lại một lần nữa xếp ở vị trí thứ 4, giống như hai tuần trước. Trong khi đó, Ngân Quỳnh tiếp tục cho thấy sự yếu thế so với phần còn lại khi cán đích ở vị trí áp chót với vẻn vẹn 23 điểm.

Trong tập tới, thử thách của các thí sinh lần lượt là Minh Thuận vào vai nghệ sĩ Trần Hiếu; Ngân Quỳnh vào vai Carpenter; Vương Khang vào vai Thành Lộc; Hoài Lâm vào vai Đông Nhi; Mi-A vào vai CL-2NE1; Vy Oanh vào vai Lý Hải.

Phong Vũ