- Kelly Rowland không phải ca sĩ người nước ngoài duy nhất đến Việt Nam những năm gần đây, nhưng cái cách mà cô trình diễn trên sân khấu có một sức hút rất riêng.


Kelly Rowland xuất hiện trên sân khấu của chương trình Color me run với một ngoại hình ngầu và bụi bặm. Cô khoác lên mình chiếc áo phông đen in tên nhóm Heavy Metal đình đám một thời là Iron Maiden, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh gợi cảm và quyến rũ trước đó vài ngày ở Hà Nội.

{keywords}

Hình ảnh rất ngầu của Kelly Rowland

Có lẽ cũng vì vậy mà giọng ca da màu đã diễn trước khán giả TP HCM với một tinh thần rất rock. Cô khuấy động khán giả bằng một giọng hát khỏe khoắn và tràn trề năng lượng. Cô làm nóng sàn diễn bằng những động tác vũ đạo thuần thục, đẹp mắt. Và cô chinh phục đám đông bằng lối trình diễn gần gũi nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp.

Đúng như lời hứa trước đó, Kelly đã thể hiện lại một loạt những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của Destiny’s Child như Survivor hay Independent Women. Ngoài ra, cô cũng không quên mang lên sân khấu một số ca khúc từng gặt hái thành công trong sự nghiệp solo của mình như Like this, Neva end và đặc biệt là Dilemma.

Đáp lại sự nhiệt tình của Kelly Rowland, đám đông khán giả phía dưới cũng tỏ ra vô cùng phấn khích. Họ không ngừng hát theo từng ca khúc quen thuộc. Họ nhảy hết mình dù cho vừa phải chạy bộ quãng đường 5km. Và họ đồng thanh gọi tên Kelly mỗi khi dứt nhạc.

{keywords}

Đám đông khán giả vô cùng phấn khích

Cô ca sĩ người Mỹ đã kết thúc phần trình diễn của mình bằng ca khúc nổi tiếng I wanna dance with somebody trong sự tiếc nuối của các khán giả trẻ. Những nỗ lực kêu gọi thần tượng trong tuyệt vọng của họ chỉ khiến cho sự tiếc nuối càng trở nên nặng nề hơn.

Kelly Rowland không phải ca sĩ người nước ngoài duy nhất đến Việt Nam những năm gần đây. Nhưng quả thực, cái cách mà cô trình diễn trên sân khấu có một sức hút rất riêng. Nó khiến cho khán giả chỉ muốn được nghe cô hát mãi, chỉ muốn thức trọn đêm với âm nhạc.

Một vài hình ảnh của Kelly Rowland trong đêm nhạc diễn ra vào chiều tối ngày 19/4 tại TP HCM.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Linh Phạm