Mặc dù lên tiếng phủ nhận cáo buộc cưỡng dâm nam tài tử Michael Egan khi anh này mới 17 tuổi nhưng đạo diễn Bryan Singer lại lộ quá nhiều bằng chứng cho thấy bản thân là người đồng tính đồi trụy.

 {keywords}

Sau nhiều năm im lặng, Michael Egan quyết định tố đạo diễn X-Men tội cưỡng bức

 Khi vụ việc nam diễn viên 31 tuổi Michael Egan tố cáo đạo diễn X-Men Bryan Singer đã cưỡng dâm tập thể khi anh này mới 17 tuổi được công bố, dư luận thế giới tỏ ra chấn động. Bryan Singer cho biết đây chỉ là cáo buộc sai sự thật. Tuy nhiên, các trang truyền thông đã liên tục đưa tin về đời sống đồng tính phóng túng của Bryan để cho thấy đạo diễn 48 tuổi này bê bối chẳng kém miêu tả.

 {keywords}

Ảnh từ bữa tiệc của dân gay do Bryan tổ chức (Bryan ở bên trái)

Bryan Singer thường thích tổ chức những bữa tiệc gay hoành tráng tại tư gia và nhà bạn thân. Trong một bữa tiệc được tổ chức ở bể bơi vào năm 2012 tại Los Angeles, Bryan Singer cùng đạo diễn Roland Emmerich đã mời đến hơn 1.000 anh chàng gay nổi tiếng trong giới nghệ thuật và kinh doanh tham gia. Trong đó có cả Dustin Lance Black, một sao nam đồng tính của dòng phim người lớn cũng có mặt. Khắp nơi trong bữa tiệc là rượu, ma túy.

Theo miêu tả của phóng viên, trong bữa tiệc thâu đêm suốt sáng này, Roland và Bryan đã mang theo vài thanh niên trẻ vào khu vực riêng và cấm chụp ảnh. Điều này khá trùng hợp với cáo buộc mà Michael từng nói. Micheal khi đó cũng được đưa đến bữa tiệc được tổ chức ở bể bơi tại biệt thự Encino với toàn những gã đàn ông đồng tính.

 Một nam tài tử tên Dottley từng tham dự bữa tiệc của Bryan vào năm 1999 đã khẳng định Michael Egan nói hoàn toàn chính xác những gì đã diễn ra: “Mọi người đều biết Bryan Singer thích những anh chàng trẻ tuổi. Thường họ chỉ khoảng 18-21 tuổi.  Chúng tôi thường đùa rằng, tuổi tác là điểm thích thú nhất trong các bữa tiệc của anh ấy. Trong bữa tiệc ở Hawaii vào năm 1999, Singer đã uống rượu với Paul Mitchell và cocain nữa, sau đó cưỡng hiếp anh ta ngay cạnh bể bơi”.

Bảo vệ cho đạo diễn Bryan, trả lời phỏng vấn, nam diễn viên Jason, người từng tham dự một bữa tiệc gay do Singer tổ chức cách đây 3 năm tiết lộ: “Bữa tiệc hôm đó tôi tham dự không lớn, chỉ khoảng 20-30 người. Rất thoải mái và được thư giãn. Vào tối thứ 6 được thư giãn như thế thì là chuyện tốt phải không nào. Đừng thổi phồng mọi chuyện quá”.

{keywords} 

Bryan và trai trẻ trong một bữa tiệc

 Đạo diễn Emmerich khi bị hỏi về những bữa tiệc phóng túng chỉ nói: “Singer thường tổ chức tiệc năm mới, có thể 600-700 người, họ chơi đùa với nhau. Anh ấy là người truyền thống mà. Bữa tiệc đông nhất mà tôi và anh ấy cùng tổ chức có khoảng 1.200 khách, vào năm 2009”.

Theo Megafun