Lupita Nyong'o, ngôi sao da màu vừa giành Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất bất ngờ dẫn đầu danh sách những phụ nữ đẹp nhất năm của People.

Sao khi giành tượng vàng Oscar, Lupita Nyong'o vô cùng nổi tiếng. Cũng cũng trở thành tâm điểm tại nhiều sự kiện như một trong những biểu tượng thời trang mới. Nhiều hãng mỹ phẩm cũng nhanh chóng mời nữ diễn viên 31 tuổi thành gương mặt độc quyền.

Lupita Nyong'o dù xuất hiện trên thảm đỏ Oscar trong bộ đầm màu xanh bạc hà với bộ ngực phẳng lì nhưng vẫn được đánh giá là mỹ nhân hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên cùng gu ăn mặc ấn tượng.

{keywords}

Người đẹp da màu của '12 Years a Slave' chia sẻ rằng cô từng nghĩ rằng chỉ phụ nữ da trắng mịn và có mái tóc dài thẳng mượt mới hấp dẫn. Trong khi đó, chính cô lại được People tôn vinh là biểu tượng sắc đẹp của năm.

Lọt vào top 10 phụ nữ đẹp nhất năm nay còn có các diễn viên KERI RUSSELL, KERRY WASHINGTON. AMBER HEARD, vị hôn thê của Johnny Depp cũng có mặt trong danh sách này. Dĩ nhiên nữ diễn viên JENNA DEWAN-TATUM, vợ của tài tử điển trai Channing Tatum cũng không thể vắng mặt.

Bất ngờ là nữ ca sĩ nổi loạn Pink cũng được lựa chọn bên cạnh cựu người mẫu MOLLY SIMS và STACY KEIBLER, người tình một thời của nam diễn viên George Clooney.

L.A - Theo People