Kể từ sau những nghi án bùa ngải, món "chà bông cá" huyền thoại của Mr Đàm từng gây nghiện với Phương Thanh chỉ còn là dĩ vãng.

Trong showbiz Việt, Mr Đàm là một người đặc biệt. Có vẻ như ông trời đã quá ưu ái cho nam ca sĩ, khi không chỉ phú cho anh mỗi giọng hát làm đắm say hàng triệu con tim.

Trong một lần tán gẫu, khi hỏi nếu không làm ca sĩ, anh nghĩ mình sẽ làm được việc gì, Mr Đàm rất tự tin trả lời: "Có ít nhất 3 nghề tôi có thể làm và sẽ thành công. Thứ nhất là nấu ăn, thứ hai là cắt tóc và thứ 3 là ... stylist". Cắt tóc vốn là nghề lập thân của "ông hoàng nhạc Việt", bởi vậy chẳng mấy ai nghi ngờ sự khéo léo của anh.

{keywords}

Kể từ sau những nghi án bùa ngải, món "chà bông cá" huyền thoại của Mr Đàm từng gây nghiện với Phương Thanh chỉ còn là dĩ vãng.

Còn riêng về nấu ăn, khi hàng loạt phóng viên, quan khách được nếm thử món ăn cho chính tay anh nấu nhân dịp khai trương chuỗi cửa hàng hải sản, tất cả đều phải thừa nhận khả năng nấu nướng của Mr Đàm có thể giúp anh sống khỏe mà khỏi cần đi hát.

Còn nghề đặc biệt thứ 3 - stylist - đã được chứng minh bằng hàng loạt món trang phục anh mua tặng cho những người mình yêu quý, thậm chí có người chỉ vừa gặp vỏn vẹn vài lần nhưng đều mặc vừa vặn hệt như đồ được đặt may.

Trong lĩnh vực nấu ăn, có 2 thứ mà Mr Đàm luôn tự hào nhắc tới: Món gỏi mang tên Mr Đàm và chà bông cá. 2 món được anh tự nhận là món tủ, thậm chí còn bán thương hiệu cho chuỗi cửa hàng hải sản đình đám của mình.

Chỉ từ nguyên liệu là những món cá hết sức bình thường, chà bông do tay Mr Đàm làm ra mang một hương vị vô cùng đặc biệt và thường được anh dùng để làm quà tặng cho những người bạn thân thiết và gần gũi.

Ít ai biết được rằng, một trong những người bạn "thân thiết và gần gũi" đó của Mr Đàm lại là một cái tên đặc biệt: Phương Thanh.

Thủa còn thân thiết, cặp đôi vàng của làng giải trí không chỉ thân thiết với nhau như những đồng nghiệp bình thường, mà cá tính mạnh mẽ của họ còn khiến cả Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng gắn kết chặt chẽ với nhau không chỉ trên sân khấu mà còn cả ở ngoài đời.

Chính bởi vậy, Phương Thanh cũng chính là một trong những "thực khách" thường xuyên nhất của "đầu bếp" Mr Đàm và thậm chí còn là "tín đồ" của những món ăn made in "ông hoàng nhạc Việt".

Kể về quãng thời gian này, Phương Thanh hồn nhiên cho biết: "Ngày trước mê món chà bông cá của Đàm Vĩnh Hưng ghê gớm lắm. Không hiểu làm cách gì mà ăn với cơm ngon khủng khiếp, tới mức ăn hết rồi còn ... tới nhà Hưng lấy tiếp về ăn. Một thời gian dài tôi cứ như bị "nghiền" món đó vậy, ăn hoài mà không hề biết chán".

"Cơn nghiền" của Phương Thanh đối với những món ăn của Mr Đàm chỉ chấm dứt khi mối quan hệ của cả hai bắt đầu có những bất hòa không thể nào hàn gắn.

Kể từ sau những nghi án bùa ngải, gần như cặp đôi này đã "tuyệt giao" hẳn với nhau và món "chà bông cá" huyền thoại của Mr Đàm chỉ còn là dĩ vãng. Phương Thanh - với tính cách mạnh mẽ của mình đã gần như không có một lần nào tiếp xúc cùng "ông hoàng nhạc Việt", dù rằng không ít lần, Mr Đàm bức xúc lên tiếng, thậm chí là thề thốt về những điều bị quy chụp lên mình.

Theo Trí Thức Trẻ