Phần 2 của bộ phim hoạt hình được yêu thích cách đây 4 năm vừa tung ra trích đoạn dài 5 phút trước khi phim chính thức công chiếu vào 13/6.

{keywords}

Đã 4 năm kể từ "Bí kíp luyện rồng" ra mắt khán giả. Với kinh phí 165 triệu USD, nó đã thu về gần 500 triệu USD cho DreamWorks Animation. "Bí kíp luyện rồng 2" là 1 trong những bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất mùa hè này. Phần hai cả bộ phim là câu chuyện tiếp nối đầy thú vị và khéo léo thêm vào những chi tiết sáng tạo khiến người xem có cái nhìn đầy đủ và đa chiều hơn về cuộc sống giữa người và rồng trên đảo Berk.

{keywords}

Để hâm nóng sự háo hức của các fan nhí, những nhà sáng tạo của "Bí kíp luyện rồng 2" vừa tung ra đoạn clip “5 phút đầu tiên”. Đoạn phim ngắn gợi mở cho người xem về khía cạnh tương phản giữa Hiccup và bạn bè được khai khác ở phần hai này, đồng thời dư báo trước về những sự kiện mà Hiccup sẽ gặp phải trên chặng đường thám hiểm của mình. 

Trong trích đoạn này, bức tranh về cuộc sống bình yên giữa người Viking và loài rồng trên đảo Berk được thể hiện sinh động và đầy màu sắc với hình ảnh cuộc thi đua rồng, một môn thể thao mới rất được ưa chuộng của người Viking trong thời bình, và dáng vẻ trưởng thành của các nhân vật đã quen thuộc ở phần một. Trong khi dân làng Berk mải mê với những cuộc đua rồng thú vị thì Hiccup và Răng Sún vẫn tập trung vào những chuyến phiêu lưu khám phá những vùng đất mới quanh đảo rồng, với mục tiêu mở rộng thêm tấm bảng đồ còn dang dở của cả hai.

{keywords} 

Tại phiên bản gốc, "Bí kíp luyện rồng 2" có sự góp giọng lồng tiếng của các diễn viên quen thuộc từ phần trước: Jay Baruchel, Gerard Butler, America Ferrera, Craig Ferguson, Christopher Mintz-Plasse, Jonah Hill, Kristen Wiig và TJ Miller.

Linh Anh