Bộ phim mới nhất có sự tham gia diễn xuất của siêu mẫu ngực bự Kate Upton chấm dứt 3 tuần liên tiếp giành ngôi vua phòng vé của Captain America 2.


Clip hậu trường "Bộ ba khác biệt"

'The Other Woman' (Người thứ 3, công chiếu tại VN từ 13/6) bất ngờ leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng phim ăn khách nhất cuối tuần qua với doanh thu 25 triệu USD. Đây là bộ phim đầu tiên siêu mẫu Kate Upton sắm vai chính bên cạnh nữ diễn viên kỳ cựu Cameron Diaz. Sự quảng bá tích cực của cô những ngày qua cũng khiến cho sức hút của 'The Other Woman' tăng đáng kể.

'The Other Woman' là tác phẩm điện ảnh tâm lý mới nhất của đạo diễn tài năng Nick Cassavetes kể về ba người phụ nữ bị lừa dối bởi cùng một người đàn ông thành đạt nhưng trăng hoa. Số phận trớ trêu đã đưa đẩy họ gặp được nhau, dẫn đến một cuộc trả đũa vừa hài hước, bất ngờ vừa chất chứa nhiều bài học vô cùng ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống.

{keywords}

Bộ phim như một lời tán dương dành cho phái đẹp, rằng quan niệm phụ nữ suốt ngày ganh đua và giành giật lẫn nhau đã quá lỗi thời. Những người phụ nữ hiện đại hoàn toàn có đủ tỉnh táo và thông minh để nhìn nhận vấn đề và đủ sức mạnh để chống lại những điều làm tổn hại đến họ. Đạo diễn đã khai thác một cách rất tinh tế những khía cạnh nổi bật lẫn lẩn khuất của phái đẹp.

Thuộc thể loại chick flick nên có tới 75% khán giả đến rạp xem phim là phụ nữ. Bộ phim này cũng dễ dàng hạ bệ bom tấn “Captain America: The Winter Soldier” khỏi vị trí đầu bảng suốt 3 tuần qua khi phim này chỉ thu về 16 triệu USD. Đây có thể coi là thành công của 20th Century Fox bởi dù 'The Other Woman' chỉ có kinh phí trung bình với 40 triệu USD nhưng đã thu về hơn 45 triệu USD chỉ sau 3 ngày công chiếu trên toàn cầu.

{keywords}

Tuy về thứ 2 nhưng “Captain America 2" vẫn hiện đang là 1 trong những phim có doanh thu cao nhất phát hành năm 2014 với hơn 645 triệu USD. Hiện đây là phim giữ kỷ lục doanh thu cao nhất trong lịch sử phát hành tháng 4. Trong khi đó, ở tuần thứ 2 phát hành “Heaven Is for Real" vẫn vững chắc ở vị trí thứ 3 với 13.8 triệu USD.

“Brick Mansions” (công chiếu tại VN từ 16/5), bộ phim hành động với sự góp mặt của Paul Walker, ngôi sao quá cố của loạt phim Fast & Furious trong vai 1 cảnh sát chìm không có được sự khởi đầu như ý khi chỉ xếp thứ 5 với doanh thu vỏn vẹn 9.6 triệu USD, thậm chí còn sau cả hoạt hình "Rio 2". Tuy nhiên, “Brick Mansions” còn khá hơn bộ phim kinh dị “The Quiet Ones” khi 3 ngày chỉ thu về 4 triệu USD.

"Transcendence" (Trí tuệ siêu việt, công chiếu tại VN từ 25/5) dù có sự tham gia diễn xuất của Johnny Depp nhưng chỉ mang về thêm 4.1 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần qua.

{keywords}

Tuần tới, cuộc chiến được dự báo sẽ khốc liệt hơn nhiều với sự xuất hiện của bom tấn thứ 2 trong năm, ‘The Amazing Spider-Man 2' (Người Nhện siêu đẳng 2). Bom tấn có chi phí lên tới 200 triệu USD này sẽ chính thức ra rạp Bắc Mỹ từ 2/5 tới. Tuy nhiên, khán giả Việt Nam sẽ đón Người Nhện 2 sớm hơn, từ ngày 30/4 này.

10 phim ăn khách nhất tuần qua  

1. "The Other Woman," 24.7 triệu USD
2. "Captain America: The Winter Soldier," 16 triệu USD
3. "Heaven Is for Real," 13.8 triệu USD
4. "Rio 2," 13.7 triệu USD
5. "Brick Mansions," 9.6 triệu USD
6. "Transcendence," 4.1 triệu USD
7. "The Quiet Ones," 4 triệu USD
8. "Bears," 3.6 triệu USD
9. "Divergent," 3.6 triệu USD
10. "A Haunted House 2," 3.3 triệu USD

Hoàng Vy