- Cô gái bé nhỏ của mảnh đất Đà Nẵng hôm nào nay đã trưởng thành hơn và mặm mà hơn rất nhiều. Xuất hiện rất ít nhưng mỗi nơi cô tới đều để lại dấu ấn.



Được biết báo VietNamNet tổ chức chương trình nghệ thuật thiện nguyện Be strong Japan, ngay từ chương trình ở Hà Nội, Thùy Dung đã định bay ra. Nhưng cơ hội đã tới với niềm mong ước được sẻ chia cùng bạn bè Nhật Bản, ngay chính trên mảnh đất cô đang sống.

Đồng hành cùng VietNamNet trong chương trình Be strong Japan TP.HCM, có một điều đặc biệt là bộ áo dài mà hoa hậu Thùy Dung sẽ mặc trong đêm diễn chính là chiếc áo mà trước đó đã đi chu du trình diễn ở nhiều thành phố trên đất bạn Nhật Bản, trong chương trình quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam.



Chiếc áo dài truyền thống của phụ nữ Việt được NTK Đức Hùng thêu lên những hình thêu tinh xảo hình chim phượng trên nền màu vàng đồng, thể hiện sự sang trọng, quý phái, màu sắc cung đình lộng lẫy.

Chiếc áo dài này đã được trình diễn tại 3 thành phố lớn của Nhật Bản là Tokyo, Naguia, Osaka vào tháng 11/2009.

Bộ áo dài do người đẹp Huỳnh Bích Phương thể hiện được thiết kế với chất liệu nhung the đen kết hợp với lưới mỏng. Trên thân áo được kết đá hình tượng chim hạc với nét tinh xảo, rất phù hợp những cuộc lễ hội và những nơi sang trọng với vẻ quyến rũ và gợi cảm.

Còn bộ áo dài của Trương Ngọc Ánh với sắc màu tím trên chất liệu tơ tằm, hạt đá và ren kết khắp thân áo kết hợp với khăn đống mang dáng dấp của Nam Phương Hoàng Hậu. Áo dài được thiết kế tay loe, cổ truyền thống.

Những chiếc áo dài của các người đẹp trong đêm nghệ thuật thiện nguyện sẽ được bán với giá khởi điểm là 2 triệu đồng.

NTK Đức Hùng đã tới Nhật Bản 4 lần và cảm nhận được ý chí kiên cường và lòng hiếu khách của dân tộc Nhật Bản nên rất muốn góp một phần rất nhỏ của mình vào việc ủng hộ nhân dân Nhật Bản vượt qua thảm họa sóng thần vừa qua.



Anh là một trong những NTK gắn bó chặt chẽ với loạt chương trình "Be strong Japan" do báo VietNamNet tổ chức. Trong đêm diễn tại Hà Nội 31/3, hai chiếc áo mà NTK Đức Hùng tặng cho BTC đã quyên được 77.000.000 đồng.

Tham gia vào chương trình lần này, NTK Đức Hùng có một màn thời trang với những mẫu thiết kế độc đáo trong gam màu trầm như hình ảnh tưởng nhớ đến những nạn nhân của đợt sóng thần tại Nhật Bản vừa qua.

Thể hiện các mẫu thiết kế của NTK Đức Hùng là những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam như HH Thùy Dung, á hậu Hoàng My, á hậu Trượng Thị May, người đẹp Trương Ngọc Ánh, Huỳnh Bích Phương, Trang Nhung, Thúy Ngân, siêu mẫu Phương Mai, nam vương Tiến Đoàn và siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh.



Hải Bình