Rất nhiều cặp sau khi yêu nhau trên phim đã yêu nhau thật nhưng lại có kết thúc không giống nhau.


Andrew Garfield - Emma Stone

{keywords}

Bộ đôi được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua cho câu chuyện phim giả tình thật là Andrew Garfield - Emma Stone. Sau khi đóng chung The Amazing Spider-Man năm 2011, họ đã yêu nhau thật. Lúc đầu cả hai đều phủ nhận nhưng sau đó đã công khai mối quan hệ và dành cho nhau những lời có cánh.

Thời gian này họ bên nhau trên từng cây số để quảng bá cho phần 2 loạt phim The Amazing Spider-Man (Người Nhện siêu đẳng) ra mắt toàn cầu ngày 2/5. Peter Parker và cô bạn gái Gwen Stacey trên phim ngoài đời cũng vô cùng đẹp đôi. Trong chương trình Good Morning America hôm đầu tuần, Emma Stone tâm sự rằng: "Tôi yêu anh ấy rất nhiều".

Angelina Jolie - Brad Pitt

{keywords}

Đây có lẽ là cặp đôi đẹp nhất, đáng ngưỡng mộ nhất hollywood suốt 10 năm qua. Chuyện tình của họ bắt đầu khi Angelina Jolie và Brad Pitt đóng chung phim Mr. and Mrs. Smith. Lời đồn hai người cảm nhau trên phim trường sau đó đã thành sự thật. Sau những cảnh quay, tình cảm của họ sớm bùng nổ dù khi đó Brad vẫn đang là chồng Jennifer Aniston. Cặp đôi đẹp nhất nước Mỹ khi đó đã tan vỡ, sớm thay thế bằng Brangelina. Dù chưa từng làm đám cưới nhưng họ chuyển về sống chung, sinh con và giờ đã có 6 người con chung (3 con nuôi, 3 con ruột).

Freida Pinto - Dev Patel

{keywords}

Bộ đôi này được biết đến rộng rãi sau phim hay nhất Oscar 2008, Slumdog Millionaire (Triệu phú ổ chuột). Dù Freida Pinto hơn Dev Patel tới 5 tuổi nhưng bên cạnh câu chuyện tình đẹp trên phim, họ cũng trở thành một cặp tuyệt đẹp ngoài đời. 6 năm sau Slumdog Millionaire, họ vẫn yêu nhau và là một cặp đáng ngưỡng mộ.

Ben Affleck - Jennifer Garner

{keywords}

Năm 2003,  Ben Affleck vẫn đang mải yêu Jennifer Lopez, còn Jennifer Garner bận rộn với thủ tục ly dị Scott Foley. Năm 2004, Ben chia tay với Jo.Lo, Garner và Affleck nhanh chóng trở thành cặp Bennifer phiên bản 2.0. Sau khi đóng chung phim Daredevil, họ đã nảy sinh tình cảm với nhau. Năm 2005, họ kết hôn và giờ vẫn sống hạnh phúc bên nhau với 3 con chung.

Liam Hemsworth - Miley Cyrus

{keywords}
Miley và Liam thời còn hạnh phúc

Năm 2009, ngôi sao Disney gặp anh chàng điển trai người Úc trên trường quay và nhanh chóng gã gục trước anh. Liam Hemsworth cầu hôn Miley Cyrus bằng 1 chiếc nhẫn kim cương. Cặp tình nhân trong The Last Song cũng đã lên kế hoạch đám cưới nhưng rồi bất ngờ chia tay sau 3 năm bên nhau. Cũng tđây Miley thay đổi hình ảnh, trở thành 1 trong những ca sĩ nổi loạn nhất. Va qua cô được tạp chí TIME xếp vào top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2014.

Penélope Cruz - Javier Bardem

{keywords}
Hđu đã giành được Oscar trong sự nghiệp

Cặp diễn viên nổi tiếng người Tây Ban Nha lần đầu gặp nhau khi đóng chung phim Jamón (1992). Sau nhiều năm mải mê chinh chiến và yêu đương, họ đã quyết định góp gạo thổi cơm chung bằng 1 đám cưới bí mật năm 2010. Giờ Penélope Cruz và Javier Bardem vẫn bận rộn với nghiệp diễn và gia đình nhỏ của mình với 2 thành viên nhí.

Kristen Stewart - Robert Pattinson

{keywords}

Đây có lẽ là cặp đôi ồn ào nhất hollywood mấy năm gần đây. Sau khi đóng chung phần 1 "Chạng vạng" cách đây 6 năm, Bella và Edward yêu nhau thực sự. Tuy nhiên, mọi thứ chấm hết khi Kristen Stewart bị tố ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders của phim Snow White and the Huntsman (Bạch tuyết và thợ săn) năm 2012. Kris đã được Rob tha thứ sau khi cô công khai lên báo nhận lỗi và nói lời yêu anh. Hai người đã quay lại 1 thời gian nhưng cuối cùng vẫn đường ai nấy đi, kết thúc 1 câu chuyện tình đẹp.

Linh Anh