Nhiều fan sẽ phải ngỡ ngàng với hình ảnh ngày.

Khả Ngân

"Boxing girl" sở hữu một gương mặt với những đường nét đẹp gần như hoàn hảo, đôi mắt to tròn, sống mũi cao thanh thoát và chiếc cằm thon gọn khiến nhiều teen girl mê mẩn. Đặc biệt là nụ cười sáng bừng của cô nàng luôn "hút hồn" người đối diện. Ngay cả khi không cần sử dụng tới lớp trang điểm thì nét đẹp của cô nàng vẫn cực rạng rỡ và tươi tắn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Gương mặt cân đối và những "tỉ lệ vàng" giữa vầng trán, đôi mắt, sống mũi và chiếc cằm.

{keywords}

Nụ cười tỏa nắng là điểm cộng rất lớn của Khả Ngân.

Bảo Trân

"Cô dâu" Bảo Trân có gương mặt mộc xinh xắn, một vầng trán cao toát lên nét thông minh, lém lỉnh; một đôi mắt "biết nói" và nhất là 2 chiếc "rùi" dễ thương luôn hiện hữu mỗi khi cô nàng cười. Ngoài đời, mỗi khi đi học, Bảo Trân gần như không bao giờ trang điểm nhưng ở mọi góc cạnh, nàng mẫu teen luôn rạng rỡ và sở hữu một nét đẹp hồn nhiên, đúng lứa tuổi.

{keywords}

Má lúm xinh xắn là nét ấn tượng của Bảo Trân.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trinh Tây

"Búp bê lai" cực nổi tiếng trong giới teen model Hà Nội này lại có một gương mặt với nét đẹp pha trộn. Trinh Tây cũng từng chia sẻ rằng cô bạn yêu thích chiếc mũi nhất trên gương mặt mình. Ở đời thường, dù sở hữu thân hình hơi "mũm mĩm" nhưng Trinh Tây vẫn được nhiều teen yêu mến với gương mặt mộc dễ thương cùng cách nói chuyện gần gũi, thân thiện.

{keywords}

Gương mặt của Trinh Tây không quá khác biệt sau khi trang điểm và sử dụng kính áp tròng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trâm Anh

Trâm Anh từng gây sốt trên cộng đồng mạng cũng bởi gương mặt mộc long lanh mang vẻ đẹp "thiên thần" của mình. Nếu xét chi li, từng nét của Trâm Anh có thể chưa thực sự độc đáo nhưng trên tổng thể, một gương mặt hài hòa, cân đối cùng nụ cười rạng rỡ, làn da trắng mịn, đôi mắt hồn nhiên vốn có làm Trâm Anh luôn xinh xắn ở mọi shoot hình.

{keywords}

Có lẽ đôi mắt sâu là điểm thu hút người đối diện của Trâm Anh.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thảo Hương

Thảo Hương đã được gắn với nickname "không son phấn" từ lúc những hình ảnh mặt mộc cực "kiu" của cô nàng được truyền tay trên mạng. Cô bạn sinh năm 1998 này có vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh và cực xì tin. Đôi mắt và nụ cười đẹp là những điểm cộng cho cô bạn.

{keywords}

Dù không make up thì Thảo Hương cũng rất tươi tắn.

{keywords}

{keywords}

Tuy nhiên, khi để mặt mộc, nhiều hot girl khác cũng vô tình lộ điểm xấu của mình. Bức ảnh chụp mặt mộc không chỉnh sửa của hot girl Mie Nguyễn được đích thân cô nàng tung lên mạng. Khác xa với những hình ảnh mịn màng, xinh đẹp sau khi trang điểm và chỉnh sửa trước đo, gương mặt mộc của Mie Nguyễn khiến nhiều ngỡ ngàng. Làn da của Mie Nguyễn không thật sự tươi tắn, thậm chí có khá nhiều tàn nhang.

{keywords}

Bức ảnh mặt mộc do Mie Nguyễn tự tay đăng tải. Tuy nhiên, nét mặt của Mie Nguyễn vẫn khá tự nhiên và ưa nhìn. Biểu cảm đáng yêu của cô hot girl này cũng gây được thiện cảm tốt với nhiều bạn trẻ.

{keywords}

Elly Trần

{keywords}

Mặt mộc khó tưởng tượng của Elly trần

{keywords}

Hot girl Midu

Nhìn những hình ảnh này, chẳng ai nghĩ rằng đây chính là cô hot girl Midu đáng yêu sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng.

{keywords}

{keywords}

Andrea Aybar

Rất nhiều khuyết điểm trên gương mặt của Andrea cũng đã 'biến mất' nhờ trang điểm và photoshop.

{keywords}

{keywords}

Hot girl Lily Luta

Khó có thể nhận ra đây chính là cô 'búp bê' xinh đẹp Lily Luta.

{keywords}

{keywords}

Theo Trí Thức Trẻ