- "Nghĩ gì thì trong đầu luôn có 2 mẹ con nhà Thỏ Xinh (nickname của vợ Tuấn Hưng) và Su Hào. Bố đi đâu cũng nhớ 2 mẹ con nhiều. Hoá ra làm bố là thế, chẳng còn nghĩ gì nhiều ngoài gia đình vợ con", Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn tại Úc. Xa nhà, nam ca sĩ Tuấn Hưng luôn có những chia sẻ dành cho vợ và con. Anh viết: "Hôm nay gió lạnh lắm, không ấm áp như hôm qua. Chúng tôi quyết định thả bộ đi chơi, chụp hình lưu lại những ngày ở Sydney.

Mùa đông của họ không quá lạnh như nhà mình, mặc 2 áo là đủ để có thể lang thang thoải mái. Thấy trong người khoan khoái lắm, nhẹ nhàng lắm. Các em chạy loạn khắp nơi để chụp ảnh này nọ, riêng tôi tìm 1 quán cafe để tìm cảm xúc lưu lại và nhân tiện thảnh thơi nghĩ về công việc cho vài ngày tới.

{keywords}
Tuấn Hưng và vợ trong đám cưới.

Nghĩ gì thì trong đầu luôn có 2 mẹ con nhà Thỏ Xinh (nickname của vợ Tuấn Hưng) và Su Hào. Bố đi đâu cũng nhớ 2 mẹ con nhiều. Hoá ra làm bố là thế, chẳng còn nghĩ gì nhiều ngoài gia đình vợ con. Gió lạnh. Nắng nhẹ...".

Tuấn Hưng được mệnh danh là nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz. Trước khi cưới Thu Hương anh từng yêu và dính nghi án tin đồn tình cảm với các người đẹp: Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Hồng Quế, Ngân Khánh...

Ngọc tổng hợp