– Hai nam ca sĩ trẻ đã kết hợp cùng nhau trong một dự án âm nhạc mới.

Sau một thời gian dài ấp ủ, cuối cùng, Nam Cường và Khắc Việt đã chính thức cho ra mắt album song ca “Lời hứa” vào chiều 19/4.



Lúc đầu, cả hai chỉ định thực hiện một dự án nhỏ với 5 ca khúc được hát lại. Nhưng sau một thời gian làm việc, bộ đôi ca sĩ cùng với ê kíp thực hiện muốn đầu tư lớn hơn. Kết quả, số lượng ca khúc đã lên thành 8 với 2 MV tặng kèm.

Trong album này, Khắc Việt vẫn giữ được phong độ sáng tác đáng nể khi mình anh là tác giả của 7 bài hát. Quen thuộc nhất trong số đó là “Suy nghĩ trong anh”. Ca khúc này đã từng có một bản trôi nổi trên mạng, nhưng với “Lời hứa”, “Suy nghĩ trong anh” đã chính thức được phát hành rộng rãi. Đây cũng là một ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành hit của album này.

Còn với Nam Cường, ca sĩ trẻ này cũng đóng góp vào album một sáng tác của riêng mình, ca khúc “Vắng anh”. Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ trẻ này tự tay viết nhạc. Trước đó, anh cũng đã có những sáng tác được giới trẻ yêu thích như “Sao pha lê”, “Phải là anh”…

Trước khi “Lời hứa” được phát hành, bộ đôi Nam Cường - Khắc Việt đã không ít lần xuất hiện cùng nhau trên các sân khấu ca nhạc thời gian qua. Sự kết hơp này khi ấy đã  nhận được nhiều sự tán thưởng từ phía khán giả.



Linh Phạm