Bức ảnh ghi lại nụ hôn của Thiện Thanh dành cho bạn trai thu hút rất nhiều sự quan tâm của bạn bè.

Sinh năm 1996 và đang học lớp 12 hệ văn hoá của Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia con gái ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung - Thiện Thanh không ngần ngại khi dành cho bạn trai nụ hôn rất ngọt ngào lên má.

Ngoài việc công khai chia sẻ bức ảnh này trên trang cá nhân, bạn trai của Thiện Thanh còn tag tên facebook của cô nàng cùng lời chú thích "hè là hè đến rồi".

{keywords} 

Thiện Thanh dành cho bạn trai nụ hôn rất ngọt ngào.

{keywords} 

Một bức ảnh khác được Thiện Thanh chia sẻ cùng lời nói: "You're the smile on my face"

Được biết, cậu bạn của Thiện Thanh tên là Trần Mạnh Tiến có biệt danh TMT và sinh năm 1997. Là một Freestyler của môn bóng đá nghệ thuật và thường biểu diễn cho các chương trình quảng cáo sản phẩm, chương trình giải trí và sự kiện từ thiện.

Trước khi bắt đầu chuyện tình cảm với Mạnh Tiến, Thiện Thanh và một chàng trai khác sinh năm 1992 có tên T.Đ từng dành tình cảm cho nhau. Cả hai đã bị bắt gặp khi cùng xuất hiện trong một buổi xem phim. Tuy nhiên họ luôn tìm cách tách đôi, giơ tay tránh né ống kính và tránh xa đám đông.

{keywords} 

Thiện Thanh và chàng trai có tên T. Đ bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim.

Đặc biệt, cách đây vài ngày trên trang cá nhân T.Đ cũng đăng dòng trạng thái khá dài và bất ngờ khi biết Thiện Thanh đã dành tình cảm cho một người khác. Qua những lời nói này, có vẻ như T. Đ rất yêu và tin tưởng vào con gái Thanh Lam nhưng cô bé đã khiến anh thất vọng.

Dòng chia sẻ của chàng trai có tên T. Đ.

Theo Tri thức trẻ