Bradley Cooper vào vai tên chồn ngoài vòng pháp luật khét tiếng còn Vin Diesel trở thành một gã người cây kiệm lời và nguy hiểm.

Hai ngôi sao đình đám của hollywood đứng sau hai nhân vật kỳ dị nhất trong Guardians of The Galaxy (Vệ binh dải ngân hà), bom tấn của hè năm nay.

Vệ binh dải ngân hà là bước tiến mới nhất của Marvel vào địa hạt không gian, hứa hẹn sẽ mở rộng Vũ trụ Marvel và làm phong phú thêm bộ sưu tập các siêu anh hùng trong dòng phim hành động của hãng.

{keywords}
Bradley Cooper lồng tiếng cho chồn Rocket

Vệ binh dải ngân hà dù có cái tên nghe rất oai nhưng thực chất biệt đội “anh hùng” này lại được tập hợp một cách vô cùng ngẫu nhiên, thu hút những cái tên “tai tiếng” từ mọi ngóc ngách của Dải Ngân Hà.

Quill - nhà thám hiểm vũ trụ tưng tửng, Rocket - gấu trúc Mỹ biết dùng súng, Groot – sinh vật giống người có hình dạng một khúc cây mục, Gamora - sát thủ vũ trụ nguy hiểm với nước da xanh và Kẻ Hủy Diệt Drax.

Trong đó 4/5 thành viên thuộc các chủng tộc ngoài hành tinh, và thậm chí 2 trong số đó còn không mang hình dáng người, đó chính là Rocket, tên chồn ngoài vòng pháp luật khét tiếng đồng hành cùng Groot, một gã người cây kiệm lời và nguy hiểm.

{keywords}
Vin Diesel lồng tiếng cho Groot

Là hai nhân vật được tạo nên từ kỹ xảo đồ họa vi tính nhưng được lồng tiếng bởi hai diễn viên nổi tiếng Bradley Cooper (Rocket) và Vin Diesel (Groot). Bộ đôi này hứa hẹn sẽ là những nhân tố chủ chốt khuấy động bộ phim.

"Groot là một trong những nhân vật kỳ lạ nhất mà Marvel từng có ý đưa lên phim. Thổi hồn cho một nhân vật thế này rất tuyệt vời", Vin Diesel nói về nhân vật của mình.

Còn Bradley Cooper chia sẻ: "Xét theo nhiều hướng, Rocket là nhân vật trung tâm của phim. Rocket gặp vấn đề trong việc kiềm chế cơn giận. Đây chính là thể loại phim mà tôi muốn xem.

Linh Anh