- Bom tấn 120 triệu USD là phần nối tiếp của 'Rise of the Planet of the Apes' cách đây 3 năm.

Trailer mới nhất mang đến cho khán giả cái nhìn đầy đủ nhất tính tới thời điểm này về nội dung Dawn of the Planet of the Apes (Sự khởi đầu của hành tinh khỉ). Phim là câu chuyện tiếp nối của bộ phim Rise Of the Planet of the Apes (2011).

Sau phần một của bộ phim, loài người bị một loại virus bí ẩn đẩy đến bờ vực tuyệt chủng. Trong khi loài vượn thông minh được di truyền bởi Caesar đã vươn lên thống trị thế giới và tự tạo một quốc gia của riêng mình. Tuy nhiên, quốc gia này có nguy cơ bị đe dọa bởi một nhóm người còn sống sót sau tai họa diệt vong. Cả hai phía quyết định lao vào cuộc chiến nhằm khẳng định ai mới là giống loài xứng đáng làm chủ trái đất.

{keywords}
Một cảnh trong phim

Sau bốn năm chiến đấu với loài virus bí hiểm phát sinh từ phòng thí nghiệm của con người, nhân loại đang cận kề bờ vực tuyệt chủng. Với định kiến chính loài khỉ đã mang đến thảm cảnh này, con người không ngừng thêu dệt thêm những suy nghĩ độc ác dành cho vương quốc khỉ do Caesar cai trị. Và điều không thể tránh khỏi cũng đã đến, cuộc chiến giữa hai giống loài bùng nổ kéo theo những đau thương và mất mát không ai mong muốn. 

Với ý tưởng sáng tạo đầy lôi cuốn và sự đầu tư tỉ mỉ của đạo diễn Matt Reeves cùng dàn diễn viên Andy Serkis, Keri Russell, Gary Oldman... phiên bản 3D sống động với kỹ xảo hoành tráng của Sự khởi đầu của hành tinh khỉ hứa hẹn sẽ khuấy động các rạp chiếu hè này.

Linh Anh