Khi đang đứng trên bục để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, một người đàn ông lạ mặt đã lao lên và có hành vi sàm sỡ Châu Tinh Tinh.

Ngày 8/5 vừa qua, tại một triển lãm đồ công nghệ cao và ô tô của Trung Quốc, người mẫu tiếp thị Châu Tinh Tinh đã gặp phải rắc rối không nhỏ. Khi đang đứng trên bục để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, một người đàn ông lạ mặt đã lao lên và có hành vi sàm sỡ cô.

Trước tốc độ di chuyển "chóng mặt" và sự quá khích của vị khách này, Châu Tinh Tinh đã rất bối rối. Cô ra sức chống đỡ và trốn chạy. Phải nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên an ninh, người mẫu sexy mới thoát khỏi tình cảnh dở khóc dở cười.

Theo nguồn đưa tin, rất có thể trước đó ít phút, vì Châu Tinh Tinh đã có màn thay đồ trực tiếp trên bục cao gây nên sự kích thích cho vị khách có máu "dê xồm".

{keywords}

Châu Tinh Tinh táo bạo với "tiết mục" thay đồ trước đám đông

{keywords}

Ngay sau đó cô lãnh hậu quả bị một khán giả nam xông lên sàm sỡ

{keywords}

Hành động quá khích của người đàn ông lạ khiến người đẹp hoảng sợ

Nổi lên từ việc ăn vận gợi cảm tại những triển lãm xe hơi, Châu Tinh Tinh mau chóng thay thế Gan Lulu, Lý Dĩnh Chi... để trở thành người mẫu ô tô số một tại thị trường công nghệ số, xế sang Trung Quốc hiện nay.

Thậm chí có nguồn tin bên lề tiết lộ, tại triễn lãm du thuyền quốc tế Hainan Rendez-Vous 2014, thù lao của Châu Tinh Tinh đội lên đến hàng chục vạn tệ. Cô được mời đến tham dự các bữa tiệc trong khuôn khổ triển lãm bằng phi cơ riêng, ăn nghỉ tại các resort cao cấp và được cung phụng như bà hoàng.

{keywords}

Châu Tinh Tinh nổi tiếng với những trang phục táo bạo

 

{keywords}

Cô được đối đãi như bà hoàng tại triển lãm du thuyền Hải Nam 2014

Theo Khampha.vn