– Ngả mũ trước phần trình diễn của Vương Khang và Minh Thuận, BGK đã quyết định rút tiền.

Kết thúc đêm thi tuần trước, chẳng hiểu vì cơ duyên gì mà hình mẫu Vương Khang và Minh Thuận phải hóa thân cho liveshow kế tiếp đều là những nữ nghệ sĩ cải lương kỳ cựu. Đó là Thanh Ngân và Trinh Trinh.

{keywords}

Dưới sự hướng dẫn của đạo diễn kiêm giảng viên trường Sân khấu Điện ảnh Chung Thảo, cặp đôi này đã có một phần thi vô cùng ấn tượng. Không chỉ làm trọn vẹn phần hóa trang, cả Vương Khang lẫn Minh Thuận đều hát và diễn rất ngọt, thậm chí là không có một động tác thừa so với bản gốc.

{keywords}

Bài thi chung của Minh Thuận, Vương Khang



Không tìm được lời nào để có thể nhận xét về tiết mục này, ca sĩ Mỹ Linh chỉ có thể chia sẻ: “Tôi thực sự vô cùng ngưỡng mộ tài năng của hai bạn.” Trong khi đó, nhạc sĩ Đức Huy lại cho biết anh đã được thưởng thức và hoàn toàn say mê phần trình diễn của Vương Khang và Minh Thuận.

Danh hài Hoài Linh cũng phải dành những lời có cánh cho hai ca sĩ: “Linh có lời khen tiết mục này. Hai bạn đã biết kết hợp cái tôi của hai người nghệ sĩ với nhau để có thể làm nên một tiết mục quá đỗi xuất sắc.”   

Tuy nhiên, cũng chính vì cả hai đều gây ấn tượng mạnh mà BGK đã có một chút băn khoăn khi không biết phải cho điểm như thế nào, ai cao ai thấp. Cuối cùng, BGK đã quyết định trao cho cả hai điểm số tối đa là 36. Thêm 10 điểm được tặng từ các thí sinh khác, Minh Thuận và Vương Khang đã cùng chiến thắng với tổng điểm 46.

Còn nhớ, kết quả tương tự cũng từng xuất hiện ở liveshow thứ hai khi Minh Thuận và Hoài Lâm cùng có điểm số cao nhất. Và cách giải quyết của BTC là chia đôi số tiền thưởng để trao cho hai người. 

{keywords}

Mỗi người nhận một phần thưởng trọn vẹn.


Thế nhưng, với đêm thi vừa kết thúc, đã có một sự bất ngờ khi BGK đồng ý quyên góp thêm 100 triệu nữa từ chính tiền lương của mình để mỗi người có thể ra về với một phần thưởng trọn vẹn. Dù tự tay trừ lương của mình, thế nhưng cả Hoài Linh, Mỹ Linh và Đức Huy đều tỏ ra rất vui.

Không chỉ chiến thắng một cách xứng đáng, màn “song kiếm hợp bích” của hai cá tính bùng nổ nhất Gương mặt thân quen năm nay còn phần nào khiến cho các bài thi còn lại trở nên nhạt nhòa đi hẳn, dù cho các thí sinh còn lại đều hết sức cố gắng.

Thêm một đêm thi nữa giả gái, nhưng Hoài Lâm đã không còn là mình như lần đầu tiên. Trong hình ảnh của Adele, con trai của Hoài Linh đã không thể hiện được nhiều và phải ra về với điểm số 29, xếp ở vị trí áp chót.

{keywords}

Vy Oanh phải về chót khi hóa thân thành Susan Boyle


Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Vy Oanh đã khiến khán giả cười ồ với một thân hình mập mạp. Tuy nhiên, ấn tượng về Vy Oanh trong đêm thi này chỉ có thế. Susan Boyle rõ ràng là một thử thách quá lớn đối với cô ca sĩ này. Nhận tổng điểm 26, Vy Oanh lần đầu nếm trải cảm giác đội sổ.

Với Ngân Quỳnh, vì muốn mang đến một bài thi có điểm nhấn mà cô đã quyết định thể hiện ca khúc sôi động Tình xót xa của “bản chính” Lưu Bích với sự hỗ trợ của vũ đoàn. Tuy nhiên, sự gượng gạo, thiếu tự nhiên đã khiến chị không thể thành công như khi hóa thân thành Mỹ Tâm. Ngân Quỳnh nhận 29 điểm sau đêm thi này, đứng ở vị trí thứ 4.

Đã có một chút tiếc nuối cho Mi-A khi hôm nay cô ca sĩ trẻ đã mang đến một tiết mục rất đáng xem. Rũ bỏ hình tượng của cô nàng ngổ ngáo quen thuộc để dịu dàng với áo ba bà trong hình ảnh Phi Nhung, Mi-A đã khiến nhiều người bất ngờ trước giọng hát rất đằm của mình. Nếu như là một liveshow khác, hẳn điểm số của Mi-A đã cao hơn 34 nhiều.

{keywords}

Diễn tốt, nhưng Mi-A chỉ có thể về thứ 3


Đến với liveshow tuần tới, nhiệm vụ của các thí sinh như sau: Vy Oanh hóa thân thành Trịnh Công Sơn, Hoài Lâm hóa thân thành Quang Lê, Ngân Quỳnh hóa thân thành Quang Linh, MiA hóa thân thành Hồng Ngọc, Vương Khang hóa thân thành Yến Trang và Minh Thuận hóa thân thành Tina Turner.

  • Phong Vũ