Mỹ nhân sexy nhất thế giới 2014 lại bị trượt chân trên thảm đỏ khi dự buổi ra mắt toàn cầu 'X-Men: Days of Future Past' tối 11/5 tại New York City.

{keywords}

Xuất hiện cùng dàn sao trong buổi công chiếu bom tấn 'X-Men: Days of Future Past' (Ngày cũ của tương lai), Jennifer Lawrence lại lúng túng đến độ trượt chân trên thảm đỏ, thiếu chút nữa thì "gặp hạn".

Hình ảnh này gợi nhớ đến cú vấp ngã trên lối cầu thang dẫn lên sân khấu lễ trao giải oscar 2013 cũng như thảm đỏ oscar vừa rồi của nữ diễn viên 24 tuổi.

Jennifer Lawrence luôn gặp khó khăn trong việc giữ thăng bằng tại những sự kiện thu hút nhiều sự chú ý dẫn đến việc những màn trượt ngã của cô đã trở thành chuyện bình thường.

{keywords}

Tại sự kiện ra mắt ở  New York (Mỹ), Jen có vẻ già hơn khi chọn chiếc đầm màu xanh đen bằng chất liệu nhung của Jason Wu. Đuôi váy dài khiến nó bị cuốn vào gót giày khi Jen bước lên bậc thang làm cô mất thăng bằng.  

Rất may những người đi cạnh đã đỡ lấy nữ diễn viên, giúp cô bước lên thang mà tránh được cú ngã. Mặc dù vậy nữ diễn viên vẫn không giấu nổi vẻ mặt ngại ngùng trước ống kính. 

{keywords}

Trong tập mới nhất về các dị nhân, Jen tiếp tục vào vai Mystique. 'X-Men: Days of Future Past' sẽ công chiếu toàn cầu từ ngày 23/5 này.

Linh Anh - Theo Getty, Yahoo movies