Cảnh nóng trên phim không hoàn toàn như những gì công chúng tưởng tượng.

Thực tế, các diễn viên đảm nhận những phân đoạn này đều được sử dụng các dụng cụ bảo hộ kỹ lưỡng. Góc quay nghệ thuật sẽ khéo léo truyền tải được nội dung tình tiết, diễn viên không cần có động tác âu yếm thực sự.

Để giúp khán giả hiểu hơn về hậu trường những cảnh nóng trên phim, các ngôi sao đã bật mí về những “chiêu” họ từng sử dụng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ gian nan này.

Song Seung Heon

{keywords}

 

Tài tử Song Seung Heon chia sẻ trong chương trình talk show (trò chuyện) Witch Hunt, kênh JTBC Hàn Quốc về bí mật quay cảnh nóng đầu tiên trong đời diễn viên. Đó là chi tiết quan trọng trong bộ phim điện ảnh Human Addiction (sắp khởi chiếu vào ngày 15/5 tới) và là lần đầu tiên anh được chứng kiến kỹ thuật quay cảnh giường chiếu trong phim.

“Tôi không hề biết phương pháp nào nên đã hỏi đội hóa trang. Họ đưa cho tôi một chiếc “mặt nạ lưu huỳnh” dùng cho vùng dưới và băng dính. Nhờ sự trợ giúp của quản lý, tôi đã phải đeo dụng cụ bảo hộ đó vào người để bắt đầu quay”, Song Seung Heon đỏ mặt thổ lộ.

Lee Jong Seok

{keywords}

Nam diễn viên Lee Jong Seok ngượng ngùng chia sẻ về một cảnh bán khỏa thân trong phim điện ảnh No Breathing (2013). Với ngôi sao trẻ này, đó là một kinh nghiệm mới mẻ. Đặc biệt hơn, cảnh lộ da thịt thuộc về phần dưới khá nhạy cảm với nam giới.

Lee Jong Seok đã mặc đồ lót màu trắng nhưng anh vẫn cảm thấy lúng túng sợ sệt. “Vì thế tôi đã phải mặc độn nhiều lớp”, anh bật mí. Đó cũng là cách giúp ngôi sao này tránh những va chạm cơ thể với bạn diễn.

Kim Joo Hyuk

{keywords}

Kim Joo Hyuk khi tham gia bộ phim cổ trang 19+ The Servant (2010) phải trải nghiệm lần đầu tiên đóng "cảnh nóng".

Anh đã thay đổi suy nghĩ khi nhận thấy đây là chi tiết quan trọng trong mạch phim. Tuy nhiên, vì không thể mặc thêm đồ trong lúc quay nên Kim phải chấp nhận đeo thêm một chiếc túi bó sát phần nhạy cảm.

Anh cũng hết lời khen ngợi chuyên gia đã tạo ra được công cụ hữu ích này cho màn "va chạm thân thể".

Joo Jin Mo và Jo In Sung

{keywords}

Trong bộ phim điện ảnh Song hoa điếm (2008), hai nam diễn viên Joo Jin Mo và Jo In Sung có nhiều cảnh đồng tính táo bạo trên giường.

Dù đều là những ngôi sao có kinh nghiệm diễn xuất nhưng họ vẫn cảm thấy lúng túng trước khi bước vào cảnh quay.

Trước rào cản tâm lý, Joo Jin Mo đã nói với Jo In Sung: “Em biết đấy, anh không phải là gay”. Cậu ấy đáp lại “Em cũng vậy. Em tin tưởng anh”.

Thực tế thì chỉ cần vào mặt cậu ta, Joo Jin Mo đã không thể nhịn nổi cười. Anh buộc phải uống một chút rượu để lấy bản lĩnh, lên tư thế sẵn sàng làm chủ mọi thứ trong vai một ông vua đồng tính.

Joo Jin Mo chia sẻ, anh đã tự thôi miên bản thân mình cùng với lời chỉ dẫn của đạo diễn. Sau cảnh quay khỏa thân đồng tính, suốt 3 ngày anh không dám nhìn thẳng vào mặt Jo In Sung.

Stacy Martin

{keywords}

Bộ phim điện ảnh Người đàn bà cuồng dâm (2014) của đạo diễn Đan Mạch Lars von Trier ngập tràn những cảnh “nặng đô”.

Để hóa thân vào vai nhân vật nữ chính của tác phẩm về tình dục sầu thảm này, diễn viên Stacy Martin cho biết cô phải sử dụng âm hộ giả để các cảnh “yêu” không gây áp lực gì cho cô.

Léa Seydoux

{keywords}

Để hoàn thành chỉ một cảnh nóng trong Blue is the Warmest Color (2013), hai nữ diễn viên chính phải mất tới 10 ngày.

Léa Seydoux, người đóng vai cô sinh viên đồng tính Emma, đã chia sẻ về bí mật quay cảnh "yêu" với bạn diễn cùng giới. Thực tế người ta đã phải sản xuất ra hai đồ giả để đặt vào trong cơ thể của diễn viên, giúp họ tự tin hoàn thành nhiệm vụ.

Vincent Cassel

{keywords}

Một thủ thuật được các đạo diễn Hollywood áp dụng đối với những chi tiết quá "nặng đô" là dùng kỹ xảo điện ảnh. Việc xử lý hình ảnh đã giúp các ngôi sao không phải diễn cởi hết đồ nhưng khi lên phim, khán giả vẫn cảm nhận được chân thật.

Điển hình như phim Irreversible (2002), nam diễn viên Vincent Cassel không cần cởi khóa quần nhưng hiệu ứng đồ họa xử lý khéo chi tiết này, giúp người xem không nhận ra sự thật trên phim trường.

Theo Khampha