Thời gian gần đây, Hà Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh sexy trên trang cá nhân.

{keywords}

Mới đây, Hà Anh đã khiến fan tranh cãi vì đăng tải bức hình khoe vòng 3 lộ liễu trên trang cá nhân. Tuyên bố chọn phong cách sexy cả ngoài đời lẫn trên sân khấu, nhưng Hà Anh đã bị fan chỉ trích khi ngày càng có những hành động khoe thân quá đà, khiến hình ảnh của cô trở nên phản cảm chứ không giống một Hà Anh sexy khi xưa.

Ngày 15.5, siêu mẫu Hà Anh đã đăng tải bức hình nóng bỏng trên trang cá nhân. Điều này không bất ngờ, vì thời gian gần đây trang cá nhân của Hà Anh luôn tràn ngập những hình ảnh nóng bỏng. Có điều nếu lúc trước, fan 'like' nhiệt tình cho những bức hình quyến rũ, đẹp hút mắt thì lần này, Hà Anh đã “hứng đá” vì khoe thân quá bạo.

{keywords}

Hình ảnh gây "nhức mắt" của Hà Anh.

Trong ảnh, Hà Anh đã có hành động không đẹp mắt khi thản nhiên khoe vòng 3 lộ liễu. Dù đã quen mắt với một hình ảnh Hà Anh quyến rũ, sành điệu với 3 vòng hấp dẫn, nhưng lần này đa số fan đều cho rằng với hình ảnh mới Hà Anh trở nên phản cảm chứ không hề quyến rũ như thường thấy.

Thời gian gần đây, sau khi gặt hái khá nhiều thành công trên sàn catwalk, Hà Anh quyết định lấn sân sang làm ca sĩ và đã cho ra mắt cuốn tự truyện "Là tôi - Hà Anh". Tuy nhiên, sau một thời gian lăn lộn và cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc, nhưng có vẻ Hà Anh vẫn chưa tìm được chỗ đứng và chưa thoát khỏi mác "người đẹp hát".

Hơn nữa, trong những MV ca nhạc, dù được Hà Anh đầu tư kỹ, nhưng ngoài việc tràn ngập cảnh nóng và những pha hở bạo, thì các sản phẩm đó cũng không được công chúng đánh giá cao về chất lượng. Nên nhiều người đã đặt câu hỏi, chắc vì không khẳng định được tài năng, nên Hà Anh cũng đang chọn cách mà hiện nay nhiều sao Việt chọn là "khoe thân" để nổi danh trong làng showbiz ?

{keywords}

Gần đây, HÀ Anh thường xuyên khoe với fan những bức hình quá sexy.

Theo Lao động