Đêm nhạc hội tụ được nhiều yếu tố hấp dẫn giới trẻ. Ca sĩ có ngoại hình đẹp, vũ điệu tốt và khả năng hát live khá ổn. 

Đêm nhạc Tôi tỏa sáng (liveshow 3) diễn ra tối 17/05 tại thành phố Hồ Chí Minh được hàng ngàn fan trẻ đón chờ bởi sự xuất hiện của nhóm nhạc nam thần tượng 365 và cô ca sĩ nóng bỏng Hoàng Thùy Linh. 
{keywords}

Hoàng Thùy Linh mở đầu chương trình với ca khúc "Chạy trốn" 


Quả thực đây là một đêm nhạc hội tụ được nhiều yếu tố hấp dẫn giới trẻ. Ca sĩ có ngoại hình đẹp, vũ điệu tốt và khả năng hát live khá ổn. Đâu đó vẫn còn những chỗ lạc giọng, mất hơi, nhưng điều đó có thể chấp nhận được khi các ca sĩ liên tục phải nhảy trong khi hát. Sự cố gắng và nỗ lực từ đầu đến cuối chương trình đảm bảo được cả phần nhảy và phần hát của Linh cũng như 4 học trò của Ngô Thanh Vân là rất đáng động viên, khích lệ. 

Hoàng Thùy Linh cũng như 365 thay nhau biểu diễn xen kẽ, tạo nên hiệu ứng thay đổi sân khấu liên tục rất thú vị. Họ cũng rất cầu kì, sau mỗi bài hát đều thay trang phục. Thêm một điểm cộng nữa là tất cả các ca sĩ trẻ này đều có khả năng giao lưu khán giả tốt, di chuyển sân khấu rộng khắp và biết tương tác ngay cả khi đang biểu diễn. Một thế hệ ca sĩ giải trí mới với nhiều nhân tố tích cực đang được hình thành.

{keywords}

{keywords}

Các ca sĩ rất chịu khó hát live trong khi vẫn đầu tư được vào phần nhảy



Đêm nhạc cũng tạo được những bất ngờ đầy niềm vui cho khán giả khi nhóm 365 giả gái cùng với khách mời Khởi My cover ca khúc "Nobody" nổi tiếng của nhóm Wonder Girls. Tiết mục cover và hát chung các ca khúc "Bye bye bye" (N'sync) và "Crazy" (Britney Spears) của 365 và Hoàng Thùy Linh đã mang sự phấn khích tột độ cho khán giả, làm phong phú thêm màu sắc của đêm diễn. Trong liveshow này, Hoàng Thùy Linh cho thấy phong cách chịu ảnh hưởng của Britney Spears trong phần vũ đạo và biểu cảm trên sân khấu. 

Nhìn lại một đêm nhạc trẻ hầu như không có sạn, nhiều năng lượng và niềm vui tích cực như liveshow chung của Hoàng Thùy Linh và các học trò của Ngô Thanh Vân, người yêu nhạc có thể khơi nên niềm hy vọng vào một ngày Vpop bớt phải nhập khẩu nhạc Hàn. 
{keywords}

Hoàng Thùy Linh và nhóm 365 cover bản hit "Crazy" của Britney Spears


Những ca sĩ như Hoàng Thùy Linh, Khởi My, nhóm 365 hoàn toàn có thể làm tốt và khuấy động các fan trẻ trên sân khấu. Hình ảnh cả ngàn fan hát theo các ca khúc của nhóm 365 là một hình ảnh đáng lạc quan và đầy ắp niềm vui. 

{keywords}

{keywords}

Linh và Isaac (trưởng nhóm 365) ôm vai bá cổ

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Hoàng Thùy Linh liên tục thay đổi trang phục trong khi hát các hit: Rung động, Nhịp đập giấc mơ, Ngày không anh. Cô còn thực hiện một bài múa nón quai thao.

{keywords}

Các thành viên nhóm 365 đổ mồ hôi khi vừa nhảy vừa hát. Họ lần lượt trình bày: Nơi tình yêu đến, Anh đã sai, Ác mộng, Anh sợ mất em, Quên đi âu lo, Sài Gòn Here We Come, Nơi anh không thuộc về

{keywords}

Khởi My và nhóm 365 cover ca khúc "Nobody" của các cô gái Hàn Quốc Wonder Girls 

{keywords}

Đêm nhạc hầu như không có sạn và tạo được nhiều niềm vui cho giới trẻ.


Bài và ảnh: Gia Linh