Mai Thỏ và chàng trai đam mê xe phân khối lớn đã có mối tình kéo dài 4 năm. Lễ ăn hỏi của cô vừa diễn ra vào cuối tuần qua.

{keywords}

Trong tháng 2, Mai Thỏ đã từng có đám cưới giả cùng một chàng trai được tổ chức trang trọng tại Hà Nội. Khi được hỏi về người đóng vai chú rể, Mai Thỏ chia sẻ đó chỉ là một người bạn thân thiết của cô.

{keywords} 

Gần đây, trên Facebook cá nhân của Dũng Carot - bạn trai tin đồn của Mai Thỏ thường xuyên đăng tải ảnh cưới của 2 người. Mai Thỏ cũng úp mở chuyện lấy chồng khi đăng tải hình ảnh cô dâu một mình cùng dòng chia sẻ: "Đã đến lúc...". Một lần nữa, những nghi ngờ cô sắp kết hôn lại xôn xao. 

Tối 19/5, trước thông tin lấy chồng vào giữa năm 2014, Mai Thỏ xác nhận điều này là chính xác. Về người chồng sắp cưới, Mai Thỏ cho biết đó là tình yêu kéo dài đã khá lâu của cô. "Chúng tôi yêu nhau cũng xấp xỉ 4 năm rồi" - Mai Thỏ cho biết.

Anh chàng là một người ham mê xe motor phân khối lớn và đã gắn bó với với cô từ khi mới nổi. Chàng trai này sinh năm 1984, hơn Mai Thỏ 7 tuổi (cô sinh năm 1991).

"Khi có ý định kết hôn, tôi đã rất kín tiếng, không hề để lộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hôm nay không hiểu sao mọi người phát hiện ra" – Mai Thỏ tâm sự. Giữa lúc nhiều người bán tín bán nghi thì Mai Thỏ cho biết, cô đang bận đi gửi thiếp mời. Lễ cưới của hot girl Hà thành sẽ diễn ra vào ngày 22/5.

Theo Zing News