Phải mất 4 năm ròng, đi tới 26 quốc gia trong đó có Việt Nam, chàng trai 22 tuổi Jack Hyer mới hoàn thành đoạn clip cầu hôn bạn gái gây sốt cộng đồng mạng.


Bắt đầu năm 2010, Jack Hyer sinh viên trường đại học Montana, Mỹ đã bắt đầu thực hiện những đoạn “hát nhép” hài hước tại các quốc gia anh có dịp đến thăm với mục đích làm món quà tặng và cầu hôn bạn gái Rebecca Strellnauer.

Jack Hyer và Rebecca Strellnauer nảy sinh tình cảm sau cuộc hẹn hò đầu tiên vào ngày 30/9/2010. Ngay khi quen nhau, anh Hyer tin rằng Rebecca là tình yêu thực sự của đời mình. Trong cuốn sổ tay du lịch, Hyer đã viết: “Tôi chắc chắn sẽ cưới người con gái này làm vợ”.

{keywords}

Cuộc hành trình của anh kéo dài 4 năm, đi qua 26 nước và các vùng lãnh thổ khác nhau, trong đó có Vịnh Hạ Long, Hà Nội của Việt Nam. Ở mỗi nơi đi qua, Hyer đều ghi lại những khoảnh khắc thú vị của mình với vẻ tươi cười cùng khuôn mặt biểu cảm trên nền nhạc bài "I’m gonna be".

Hyer đã bí mật nhờ người chủ tọa trình chiếu tác phẩm video mà anh đã thực hiện trước đông đảo mọi người trong buổi lễ tốt nghiệp. Bạn gái của anh không còn lựa chọn nào khác là chấp nhận lời cầu hôn của Hayer

Một vài hình ảnh của Jack ở các nước anh tới:

{keywords}

Jack và bạn gái

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

HK (Theo Daily Mail)