Sở hữu thân hình nuột nà và những đường cong bốc lửa, Tila Nguyễn hay Kim Lee luôn thu hút mọi ánh nhìn.

{keywords}

Tila Nguyễn sinh năm 1981 ở Singapore. Mẹ là người Việt lai Pháp, bố là người gốc Việt Nam. Gia đình Tila chuyển tới Mỹ sống khi cô được một tuổi.

{keywords}

Người đẹp có vòng một bốc lửa này được mệnh danh là "quả bom sex". Cô là một người mẫu nóng bỏng cho một số tạp chí thời trang trên thế giới.

{keywords}

Tila từng nằm trong danh sách 100 mỹ nhân hot nhất thế giới do tạp chí Maxim bình chọn năm 2006 và 2007. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn ca hát và tham gia các chương trình truyền hình thực tế của Mỹ.

{keywords}

Người đẹp Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ) mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Việt. Cô sinh ngày 22/5/1979. Sau khi tốt nghiệp trung học ở Hawaii, cô chọn Hong Kong làm nơi phát triển sự nghiệp người mẫu. Với vóc dáng chuẩn và vẻ đẹp quyến rũ, lạnh lùng, Maggie Q nhanh chóng tìm được chỗ đứng cho riêng mình.

{keywords}

Đầu năm 2001, cô khởi nghiệp diễn xuất với vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Long đường, diễn cùng Trần Tiểu Xuân và Từ Tịnh Lôi. Tiếp đó, Maggie Q bước thẳng lên màn ảnh rộng qua bộ phim điện ảnh Đặc cảnh tân nhân loại II (đóng chung với Trần Quán Hy, Nhan Dĩnh Tư). Tháng 10/2001, Maggie Q đã có “cú đột phá” cho sự nghiệp diễn xuất của mình bằng một tác phẩm điện ảnh Hollywood do đạo diễn Hong Kong thực hiện mang tên Nửa đêm ở Manhattan.

{keywords}

Không chỉ thành công với công việc người mẫu, Maggie Q còn từng là gương mặt nữ châu Á trẻ tuổi nhất lên bìa tạp chí Times (phiên bản châu Á) và được độc giả tạp chí uy tín Him bình chọn là Người phụ nữ tất cả đàn ông đều mơ ước.

{keywords}

DJ gốc Việt có xuất thân người mẫu Kim Lee hiện đang là nữ DJ có tiếng trên thế giới không chỉ nhờ tài năng mà còn bởi sắc đẹp của mình. Cô được tạp chí FHM Singapore lựa chọn là Gương mặt sexy nhất thế giới năm 2011 với vẻ đẹp quyến rũ pha trộn giữa Pháp và Việt Nam.

{keywords}

Kim Lee sinh ngày 22/5/1988, là DJ, người mẫu, diễn viên có tiếng, hiện đang sống ở New York và cả Paris. Cô là con thứ ba trong gia đình bốn anh em. Cha của Kim Lee là Danile Segal, tác giả cuốn tiểu thuyết Bí ẩn Harry Fox, đồng thời cũng là nhà viết kịch bản phim. Mẹ Kim là người Việt Nam.

{keywords}

Ngay từ khi còn bé, Kim đã có ước mơ trở thành người mẫu. Năm 2006, khi mới 18 tuổi, cô đã xuất hiện trong show của Emanuel Ungaro và Martin Grant ở Paris. Cho đến nay, cô là gương mặt quen thuộc của nhiều hãng thời trang khác như Bergdorf Goodman, Calvin Klein, Alexander Wang, và Vivienne Tam.

{keywords}

DJ gốc Việt Angie Vũ cũng sở hữu những đường cong nóng bỏng và quyến rũ.

{keywords}

Từng là một người mẫu Việt, Angie Vũ Hà chuyển sang Singapore sinh sống và hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Cô cũng thử sức mình ở sân chơi DJ và gặt hái được nhiều thành công.

{keywords}

Cô chính là đối thủ ngang tài ngang sức của DJ Kim Lee.

{keywords}

Mang hai dòng máu Việt Nam và Trung Quốc, Jenny Chu sở hữu gương mặt sắc nét và những đường cong đắt giá.

{keywords}

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn song Jenny Chu luôn biết cách "khoe" trọn những ưu điểm trên cơ thể.

{keywords}

Sự táo bạo trong cách tạo dáng và chọn trang phục cũng là một trong những lý do giúp người đẹp gốc Việt được mệnh danh là "quả bom sex".

{keywords}

Chung Lệ Đề, sinh ngày 19/9/1970 tại Montreal, Canada, có cha là người Việt gốc Hoa, mẹ là người Việt Nam. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng của Hong Kong, từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á vào năm 2000.

{keywords}

Năm 1999, cô nhận giải Nghệ sĩ có đôi mắt đẹp nhất do tạp chí Marie Claire bình chọn. Cũng năm đó, cô được tới sáu tạp chí của Hong Kong bầu là nhân vật có làn da hoàn hảo nhất. Năm 2000, tạp chí FHM Singapore đã bình chọn cô là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á.

{keywords}

Dù chuẩn bị bước sang tuổi 50 song người đẹp gốc Việt vẫn giữ được sự trẻ trung, nóng bỏng và quyến rũ của mình.

Theo Zing