Đã gắn bó bên nhau được một thời gian nhưng Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chưa bao giờ thừa nhận tình cảm. Trước đó, cả hai nhiều lần bị báo giới bắt gặp sóng bước trong những lần cựu thành viên Quả Dưa Hấu về nước biểu diễn. Mới đây, anh Bầu trở về Mỹ để chạy show và thu âm sản phẩm mới cùng ca sĩ Thu Phương, Dương Mỹ Linh đã đồng hành cùng anh.

 

 

{keywords}

Trên Facebook cá nhân của ông bầu Dũng Taylor (chồng Thu Phương) cách đây ít giờ, đã đăng tải nhiều hình ảnh thân mật của cặp đôi. Trong ảnh, Bằng Kiều ôm eo bạn gái và tạo dáng bên những người bạn, trong đó có ca sĩ Hoàng Hiệp, Thu Phương.

 

{keywords}

rên Facebook cá nhân của ông bầu Dũng Taylor (chồng Thu Phương) cách đây ít giờ, đã đăng tải nhiều hình ảnh thân mật của cặp đôi. Trong ảnh, Bằng Kiều ôm eo bạn gái và tạo dáng bên những người bạn, trong đó có ca sĩ Hoàng Hiệp, Thu Phương. 

.

{keywords}

Trong lúc ở phòng thu, cả hai ngồi ôm eo tình cảm.

{keywords}

Bằng Kiều cũng chính thức giới thiệu người yêu mới với vợ chồng Thu Phương và nhiều đồng nghiệp khác.

{keywords}

Từ ngày yêu Bằng Kiều, Hoa hậu Dương Mỹ Linh thường xuyên theo bạn trai đi lưu diễn ở châu Âu. Trên trang cá nhân, cô vẫn khoe những bức hình xinh tươi của mình ở trời Tây. Trong bức ảnh gần đây nhất, Dương Mỹ Linh khéo léo tiết lộ mình đang ghé thăm nhà của ca sĩ Ngọc Anh tại Mỹ.

{keywords}

Dịp Bằng Kiều về nước cách đây không lâu, cặp đôi vẫn tránh đứng cạnh nhau khi đi ăn cùng bạn bè hoặc xuất hiện tại sự kiện. 

Theo Ngoisao.net