- Đó là một chàng trai 27 tuổi với chiều cao hơn 2m, chủ nhân của giải thưởng Grammy năm 2011 và xếp vị trí thứ 9 trong Top 10 DJ nổi tiếng nhất thế giới.  

Nữ ca sĩ được mệnh danh là Nữ hoàng nhạc dance của Việt Nam sẽ có một buổi tiệc âm nhạc đình đám với DJ xếp thứ 9 trên thế giới Afrojack. Dự tính cả hai sẽ làm loạn nhịp tim khán giả với những bản hit sôi động của mình trong Festival âm nhạc 7/6.

{keywords}

Thu Minh

Afrojack (tên thật là Nick van de Wall) sinh ngày 09 tháng 09 năm 1987 tại Hà Lan, được biết đến như một nhà sản xuất âm nhạc tài năng và là DJ từng đoạt giải Grammy cho hạng mục bản Mix hay nhất. Anh xếp vị trí thứ 9 trong Top 10 DJ nổi tiếng nhất thế giới năm 2013 do Tạp chí DJMAG bình chọn, xếp thứ 7 trong danh sách những DJ có thu nhập cao nhất thế giới theo tạp chí Forbes.

Với gu âm nhạc độc đáo, Afrojack đã góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công cho các bản hit như “Give me everything” của Pitbull hay “Run the world” của Beyonce. Danh sách các ngôi sao anh cộng tác dài dằng dặc: David Guetta, Pitbull, Eva Simons, Steve Aoki, The Partysquad, Ian Carey, Snoop Dogg, Ne-Yo, Sidney Samson, R3hab, Porter Robinson, Nervo, Chris Brown, Nicky Romero, Sting, Matthew Koma....

{keywords}

DJ nổi tiếng Afrojack

Cùng với sự có mặt của Afrojack và Thu Minh là  Far East Movement – nhóm nhạc hip-hop đến từ Mỹ, rất đình đám với bài hit “Round Round” - soundtrack chính của phim “The Fast and the Furious: Tokyo Drift”. Đây cũng là nhóm nhạc Mỹ gốc Á đầu tiên dành được vị trí số 1 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với ca khúc “Like a G6”.

Nhóm Far East Movement trên thảm đỏ

{keywords}

Gia Linh