- Nam ca sĩ hát "Kiếp đỏ đen" ngày nào bất ngờ xuất hiện trở lại trên sân khấu, hát "Mãi chỉ là người tình".

Liveshow Dấu Ấn thứ 10 với sự góp mặt của Hồng Ngọc trở thành bữa tiệc âm nhạc vô cùng đa dạng, từ cảm xúc, khách mời cho đến cách Hồng Ngọc thể hiện những bản hit của mình.

Bảy năm sau liveshow gần nhất "Em về", lần này Ngọc về nước với tâm thế khác, mang theo đầy đủ gia đình nhỏ của mình - anh Thomas Nguyễn, bé Hồng Ân, Chấn Hưng. Ba của Ngọc đang lâm bệnh nặng, bởi vậy liveshow này giống như một món quà tri ân của Hồng Ngọc dành cho ông, người đã dìu dắt cô vào con đường âm nhạc cũng như theo sát Hồng Ngọc cho tới tận khi cô sang Mỹ lập nghiệp và xây dựng gia đình.

{keywords}
Gia đình của Hồng Ngọc dưới hàng ghế khán giả, gồm chồng, con trai cô và mẹ

{keywords}

Hồng Ngọc và em trai Khang Việt hát ca khúc Papa


Khoảnh khắc xúc động nhất đêm diễn là khi Ngọc và em trai Khang Việt song ca ca khúc "Papa". Màn hình chạy những hình ảnh kỷ niệm về gia đình, cả Khang Việt và Hồng Ngọc đều rơi nước mắt. Cha cô không có mặt ở dưới hàng ghế khán giả, chỉ ngồi xem qua truyền hình vì ông không đi lại được. Hồng Ngọc nói lời cám ơn cha và không quên chia sẻ với khán giả trong làn nước mắt: "Những ai còn bố mẹ hãy trân trọng và đền bù công ơn bố mẹ ngay bây giờ, vì khi bố mẹ già yếu rồi sẽ không đền bù được nữa đâu".

Khoảnh khắc có lẽ khiến Hồng Ngọc hạnh phúc nhất là khi Đàm Vĩnh Hưng dẫn mẹ của cô lên sân khấu, và cả ba cùng hát "Lệ đá". Hồng Ngọc dường như thừa hưởng giọng alto của mẹ. Giọng hát của bà vẫn còn rất chắc chắn, vững nhịp. 

{keywords}

Hồng Ngọc và mẹ

Đêm diễn 07/06 cũng là dịp để Hồng Ngọc phô diễn khả năng hát nhạc Trịnh, nhạc xưa - dòng nhạc mà cô nói rằng mình vô cùng yêu thích trước khi chuyển sang dance và thành công với "Mắt nai cha cha cha". Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc trình làng ca khúc "Em đã không còn yêu" của nhạc sĩ Hồng Thuận. Cô hát ngọt và đầy cảm xúc. Có lẽ bài hát này sẽ trở thành một hit mới của cô.

Những màn song ca với khách mời và cách mà Hồng Ngọc tung hứng trên sân khấu với múa bụng, đi moonwalk và chơi trống cũng vô cùng thu hút. Ba khách mời nam đình đám là Lam Trường, Duy Mạnh và Đàm Vĩnh Hưng ghi dấu ấn ở những phong cách khác nhau. Nếu như Duy Mạnh tha thiết trữ tình, thì màn song ca với Lam Trường ca khúc "Đêm cô đơn" rất đáng yêu. Đàm Vĩnh Hưng gây ấn tượng ở sự sôi nổi và vũ đạo được dàn dựng kịch tính, chiêu trò.

{keywords}

Hồng Ngọc tạo dáng dẫm cả lên lưng Mr. Đàm

{keywords}
Hồng Ngọc vô tư bên Lam Trường

Hồng Ngọc vừa cười vừa thổ lộ "10 năm trước em rất là mến mộ anh Lam Trường, phải nói là yêu luôn á". Còn Duy Mạnh thì rụt rè nói, "Mạnh xin làm người tình của Hồng Ngọc trong đêm nay với ca khúc "Mãi chỉ là người tình". 

Sau bài hát, Hồng Ngọc tỏ ra rất vui thích và cảm động. Cô tặng khăn cho Duy Mạnh và trêu anh "Sao mình không yêu nhau nhỉ? Một người đàn ông rất dễ thương, em tặng anh chiếc khăn".

Đúng như mơ ước của Hồng Ngọc, những tràng pháo tay lớn của khán giả đã dành cho Ngọc khi cô trở lại hát những bản nhạc xưa rất nồng nàn. 
{keywords}
Duy Mạnh chơi đàn đệm cho Hồng Ngọc hát
{keywords}

Tặng khăn cho Duy Mạnh
{keywords}
Ảnh 8: Song ca "Gửi đôi mắt nai" với Thanh Thảo

{keywords}

{keywords}

 Hồng Ngọc thể hiện tài múa bụng và chơi trống

Bài và ảnh: Vân Sam