- "Tôi chưa có kế hoạch làm đám cưới trong năm nay. Khi nào lấy vợ tôi sẽ thông báo tới mọi người. Và đương nhiên không có chuyện "ăn cơm trước kẻng" - ca sĩ trả lời trước tin đồn bạn gái anh đã có bầu và họ chuẩn bị làm đám cưới.

{keywords}
  Quang Hà cho biết việc vắng bóng trong đêm liveshow "Ngày nắng" diễn ra 11/6 tại Hà Nội mà chỉ tham gia được đêm nhạc tại Hải Phòng tối ngày 12/6 vì lý do không sắp xếp được thời gian.
{keywords}
Trước chất vấn có sợ lép vé khi đứng bên cạnh các ca sĩ hát dòng nhạc ca, dân gian trữ tình. Quang Hà tự tin nói rằng hi vọng mình sẽ là "của độc" của chương trình.
{keywords}
Trở về từ hải ngoại, ca sĩ Duy Trường cho biết sẽ trung thành với dòng nhạc dân gian trữ tình và không có ý định ''lấn sân" sang dòng nhạc trẻ, nhạc thị trường. Anh không giấu giếm đã trải qua nhiều cuộc tình và chính những thất bại trong chuyện tình cảm khiến anh thấm thía và hát những ca khúc dòng nhạc này "tình" hơn.
{keywords}
Dù nổi tiếng ở cộng đồng hải ngoại nhưng với công chúng Việt Nam thì Hạ Vy vẫn là cái tên khá lạ lẫm. Hạ Vy cho biết đã có nhiều đơn vị mời cô về Việt Nam biểu diễn nhưng lần này mới đồng ý.
{keywords}
{keywords}
Hạ Vy cũng hóm hỉnh khi chia sẻ về cảm xúc khi lần đầu tiên đặt chân đến thủ đô Hà Nội. Dù khá mệt sau chuyến bay dài nhưng cô vẫn tranh thủ lượn lờ phố phường Hà Nội, thưởng thức món bún chả rất ngon.

Ánh Ngọc
Ảnh: Chí Linh