- Những gương mặt được yêu mến từ các phần trước sẽ hội tụ trong phần 5 và cũng là phần cuối với những màn dàn dựng và trình diễn vũ đạo hấp dẫn nhất.

Ra mắt phần đầu năm 2006 với sự góp mặt của cặp sao Channing Tatum và Jenna Dewan mà sau này đã trở thành một cặp đôi đẹp của hollywood, 'Step Up' đã nhanh chóng trở thành loạt phim đình đám nhất về âm nhạc và vũ đạo. Sau 4 phần đã ra mắt cực kỳ thành công, 'Step Up 5' sẽ khép lại series phim này với những gì 'đỉnh' nhất.

{keywords}

'Step Up All In' thực sự sẽ là 'Step Up tất cả trong một' khi quy tụ những cái tên được khán giả yêu mến từ những tập trước như Briana Evigan (nữ chính của Step Up 2: The Streets), Ryan Guzman (nam chính của Step Up Revolution) cùng Alyson Stoner (Camille), Adam Sevani (Moose), Misha Hamilton (Eddy), Stephen Boss (Jason). 

{keywords}

Trailer và poster chính thức của 'Step Up All In' vừa được hãng Summit tung ra với những hình ảnh hết sức cuốn hút hứa hẹn sẽ tiếp tục đốt cháy màn ảnh hè năm nay. Đây cũng là phần có kinh phí sản xuất cao nhất trong loạt phim với 44 triệu USD.

Linh Anh