Trước thông tin Lê Phương gửi đơn ly dị lên tòa án nhân dân Trà Vinh và hiện tại đã có giấy triệu tập để dự phiên hòa giải, Ngọc Ngoan khẳng định: "Vợ chồng tôi vẫn bình thường".

{keywords}

Chiều 8/6, một trang mạng bất ngờ đưa tin Lê Phương đã đưa đơn ly hôn với chồng là diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Theo nguồn tin này, tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh đã gửi giấy triệu tập cặp đôi về dự phiên tòa hòa giải vào ngày 5/6 nhưng Quách Ngọc Ngoan vắng mặt. Chia sẻ với trang mạng này, Lê Phương xác nhận thông tin cô đưa đơn ly hôn chồng.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi đã quyết định ly hôn và mong mọi thứ sẽ ổn thỏa, giải quyết càng sớm càng tốt trong sự đồng thuận và tôn trọng nhau. Còn lý do tôi nghĩ, đến một lúc nào đó tôi sẽ trả lời chính thức về chuyện này một lần duy nhất trên truyền thông". Liên lạc với Lê Phương để tìm hiểu rõ về sự việc, điện thoại của cô liên tục đổ chuông nhưng không có người bắt máy.

Về phía Quách Ngọc Ngoan, nam diễn viên chia sẻ: "Tôi khẳng định, vợ chồng tôi vẫn đang hạnh phúc và không có bất kỳ mâu thuẫn nào dẫn đến ly hôn. Những chuyện riêng tư của gia đình, tôi không muốn chia sẻ nhiều trên mặt báo. Hy vọng người hâm mộ sẽ quan tâm tới nghệ sĩ bằng những cống hiến của họ trong công việc".

Theo lời của nam diễn viên, bản thân anh cũng không biết trang mạng kia lấy thông tin này từ đâu khi Lê Phương đang bận quay phim ở Tiền Giang còn anh đang lu bu với các dự án nghệ thuật. Thậm chí, Quách Ngọc Ngoan còn cho biết, anh đã gọi điện cho vợ khi đọc thông tin ly hôn và Lê Phương cũng đang rất khó chịu trước tin đồn vô căn cứ. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với diễn viên Lê Phương bật mí, cặp vợ chồng trẻ đã lục đục từ lâu và thông tin Lê Phương gửi đơn ly hôn và đang chờ toà hoà giải là có thật. Cũng theo người này, sức khỏe Lê Phương đang không tốt do tác động từ chuyện tình cảm.

{keywords} 

Cặp đôi kết hôn năm 2012 và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra chuyện "anh nói không, chị nói có" của cặp đôi Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan. Trước đây, thông tin về đám cưới của Ngọc Ngoan và Lê Phương từng là một trong những scandal lớn được nhiều khán giả quan tâm. Bởi trong khi Lê Phương vui mừng thông báo sắp có đám cưới diễn ra, Quách Ngọc Ngoan lại ra sức phủ nhận. Vào thời điểm đó, nam diễn viên cũng vướng tin đồn tình ái với nữ ca sĩ Ngọc Anh khi cùng tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Cuối cùng, cả hai đã cùng lên báo để trả lời phỏng vấn và khẳng định, tất cả chỉ là “tai nạn truyền thông”. Do không khéo léo trong cách trả lời, nên họ vô tình gây nên sự hiểu lầm về việc tổ chức đám cưới của mình.

Sau khi kết hôn, Quách Ngọc Ngoan vẫn tham gia vào hàng loạt dự án điện ảnh, còn Lê Phương tạm thời lui về về hậu phương để sinh con và chăm lo cho gia đình. Hiện tại, cô đang trở lại với nghề bằng một loạt các vai diễn mới. Cưới một trong những mỹ nam được đánh giá là đào hoa nhất nhì làng phim Việt song trong những chia sẻ trước đây với người hâm mộ, Lê Phương vẫn dành cho ông xã những lời có cánh.

Cô từng tâm sự: "Trong mắt Phương, anh Ngoan là một người hoàn hảo, là người Phương rất tôn trọng và yêu thương hết mực. Anh Ngoan được đồng nghiệp yêu mến vì sự thân tình tự nhiên trong cách nói chuyện, cũng có khi hài hước và khá ga-lăng với phụ nữ". Trước Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan, cặp đôi số 1 của làng giải trí Việt là Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn cũng đường ai nấy đi, gây bao tiếc nuối cho người hâm mộ.

Theo Zing News