- Hai người "hẹn hò" ở trường quay của chương trình Soi Phim để tâm sự về… những bộ phim kinh điển với khán giả.


Ít người biết hoa hậu Phương Nga vốn là một thành viên rất cá tính của diễn đàn điện ảnh Movie boom ngày trước. Khi đó cô hoa hậu này mới chỉ học cấp 3 nhưng đã chứng tỏ một tình yêu vô bờ bến với điện ảnh. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (Phanxine) chính là một trong những người sáng lập ra forum Movie boom.


Tình cờ, sau gần mười năm từ cái thuở thơ ngây trên Movie boom ngày nào, chàng sinh viên kiến trúc Phan Gia Nhật Linh đã đi du học điện ảnh ở Mỹ trở về VN, chuẩn bị bấm máy bộ phim truyện đầu tiên trong đời mình “Những đôi mắt lạnh” và Phương Nga – nữ thành viên siêu quậy của Movie boom giờ đã là hoa hậu người Việt tại Nga – Trương Hồ Phương Nga – cái tên này đã được nhiều người biết đến. Phương Nga cũng vừa hoàn thành vai diễn của mình trong một bộ phim Nga quay tại Việt Nam.


Phanxine và Phương Nga có dịp “cụng đầu” nhau trong một chương trình mới, cùng nói về điện ảnh, dẫn dắt người xem đến với các bộ phim kinh điển, sẽ được phát sóng 20 giờ mỗi chủ nhật (bắt đầu từ ngày 24.4) trên sóng của Fansipan TV (VCTV1).

Liêu Đông