- Không hẹn mà gặp, ca sĩ Minh Chuyên và diễn viên Quỳnh Hoa đều chọn chiếc đầm bó sát người khoét cổ sâu chữ V đi dự chương trình "Công nghệ tế bào gốc - Giải pháp làm đẹp cho sao và doanh nhân" tổ chức chiều 24/4 tại khách sạn Melia, Hà Nội.


Sau khi giành giải quán quân cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010, Minh Chuyên chia sẻ với báo chí rằng rất muốn đi thẩm mỹ viện chiếc mũi tẹt của mình. Cách đây vài ngày, cô đã chịu đau để các bác sĩ "nâng cấp" mũi cho mình và quả nhiên hình khuôn mặt cô thanh thoát và rạng rỡ hơn hẳn.


Minh Chuyên với chiếc đầm đen xẻ sâu gợi cảm

Minh Chuyên và Hà Hoài Thu cùng tạo dáng.


Nếu như Minh Chuyên có chút thay đổi về diện mạo với chiếc mũi cao hơn thì Hà Hoài Thu - người bạn đồng hành với cô trong cuộc thi Sao Mai điểm hẹn và trong bữa tiệc cũng gây được sự chú ý bởi mái tóc soăn nhuộm vàng. Cô tười tít mắt khi được nhiều người khen trông xinh ra nhiều hơn.


Hà Hoài Thu đang trò chuyện với phóng viên


Cặp ca sĩ Sao Mai chụp ảnh với diễn viên Xuân Bắc.

Sau scandal bị tố "đòi nợ kiểu xã hội đen", nữ diễn viên Quỳnh Hoa khá đắt sô trong nhiều sự kiện với vai trò khách mời. Cô nàng không chỉ tự tin trong giao tiếp mà cách ăn mặc cũng khá thoải mái. Chiếc đầm khoét sâu hở vòng một, Quỳnh Hoa khiến nhiều quý ông và cả những quý bà phải ngoái nhìn đôi bồng đào nở nang.

Diễn viên Quỳnh Hoa


Diễn viên Quỳnh Hoa đi dự tiệc cùng người đẹp Vân Anh

Ngoài Minh Chuyên, Hà Hoài Thu, diễn viên Quỳnh Hoa, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều "sao" hoạt động trong lĩnh vực giải trí như: Diễn viên Xuân Bắc, ca sĩ Lý Hải, người đẹp Vân Anh, ca sĩ Duy Khoa, người mẫu Phùng Ngọc Yến, diễn viên Thanh Vân hugo, diễn viên Minh Hương...


Minh Hương và Thanh Vân vui vẻ trò chuyện khi gặp lại.


Diễn viên Xuân Bắc - MC chương trình.

Sơn Hà
Ảnh: Song Nguyên