Nhà thiết kế phục trang huyền thoại Patricia Field (phim Sex and the City) khiến các nhân vật của Cameron Diaz, Leslie Mann và Kate Upton trở nên vô cùng ấn tượng trong 'The other women' (Vợ. Người yêu. Người tình).

Siêu mẫu ngực 'khủng' khoe thân hình nóng bỏng trên biển

{keywords}
Bộ ba diễn viên chính

Có kinh phí sản xuất 40 triệu USD, 'The other women' thực sự là bộ phim thuộc dòng chick flick đặc trưng. Thuộc thể loại tình cảm hài lãng mạn, được làm hướng đến đối tượng khán giả nữ giới nên 'The other women' có đầy đủ yếu tố để hút khán giả đến rạp. Bối cảnh đẹp, các nhân vật nữ chính hấp dẫn và sành điệu, tình huống hài hước và nội dung mang đầy tính giải trí chính là yếu tố khiến bộ phim này đã tạo nên cú đột phá về doanh thu ngay khi mở màn.

Mang nội dung nhẹ nhàng, 'The other women' là món ăn thú vị giữa tiệc phim mùa hè tràn ngập phim bom tấn thi nhau khoe công nghệ và kỹ xảo hoành tráng. 'The other women' xoay quanh 3 người phụ nữ cùng yêu một người đàn ông. Một ngày họ nhận ra mình đều bị lừa dối. Thay vì quay sang trả thù đối phương, những kẻ tình địch quyết định hợp tác với nhau để cho gã một bài học. Từ đây những tình huống dở khóc dở cười xảy ra, những màn điều tra, những cuộc trả thù bắt đầu.

{keywords}
Kate Upton gây ấn tượng với phong cách đơn giản nhưng trẻ trung và sexy

Vai ba tình địch được giao cho Cameron Diaz, Leslie Mann và Kate Upton. Cameron Diaz đầy tự tin và dạn dày kinh nghiệm diễn xuất trong những phim cùng thể loại. Leslie Mann từng được biết đến với những vai diễn có tính cách vui nhộn trong Knocked Up, Fanny People, The Change-Up. Siêu mẫu Kate Upton lại tạo ấn tượng với sự trẻ trung và vẻ đẹp nóng bỏng. 

Bên cạnh diễn xuất của các diễn viên cùng những tình huống hài hước, 'The other women' tạo được hiệu ứng đặc biệt về tạo hình nhân vật, đặc biệt là phong cách thời trang của các nhân vật do Cameron Diaz (vai Carly), Leslie Mann (vai Kate) và Kate Upton (vai Amber) đảm nhiệm.

{keywords}
Nicki Minaj đảm nhiệm vai Lydia, trợ lý của Cameron Diaz trong phim. Nhân vật này nổi bật với những bộ quần áo rực rỡ sắc màu với các họa tiết bắt mắt và phụ kiện ấn tượng mỗi lần xuất hiện.

Đối với giám đốc sản xuất Yorn, ý tưởng mời được nhà thiết kế phục trang huyền thoại Patricia Field (Sex and the City) đã trở thành một nỗi ám ảnh thường trực. Bà lý giải: "Patricia đã có một sự nghiệp thành công rực rỡ và vẫn luôn tìm kiếm những thách thức mới. Chúng tôi thật vui mừng khi Patricia coi 'The other women' là bộ phim giúp cô hoàn thành mục tiêu của mình".

Việc Field tham gia vào dự án này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với đạo diễn Nick Cassavetes (phim The Notebook). "Tôi đã phải nài nỉ Pat tới 98.000 lần để có thể mời cô ấy hợp tác. Đó là một người nghệ sỹ thực thụ với những ý tưởng độc đáo và liên tục biến hóa", Nick Cassavetes nói.

{keywords}

Cameron Diaz sành điệu trong phim

Mỗi người phụ nữ trong bộ phim này lại có một phong cách khác nhau, như Field mô tả: “Carly hiện đại, quyến rũ và thành đạt, phong thái của cô ấy cũng tinh tế hơn. Kate thì ăn vận theo kiểu của phụ nữ những năm 1950 vì cô ấy là một người phụ nữ đã lập gia đình, không có công ăn việc làm và sống ở vùng ngoại ô. Còn Amber, người phụ nữ trẻ nhất trong bộ ba có phong cách trẻ trung với quần jean và áo phông theo kiểu tomboy bụi bặm".

Là một trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu của Mỹ, Patricia cũng là nhân vật được giới điện ảnh săn đón nhiều nhất. Bà đã từng nhận đề cử Oscar với bộ phim The Devil Wears Prada và cùng 6 đề cử Emmy, trong đó có 5 giải cho Sex and the City. Patricia cũng đã nhận được 4 giải thưởng do Costume Designers Guild Awards trao tặng cho những thiết kế của bà trong Sex and the City. Một số phim đáng chú ý khác của bà bao gồm Hope & Faith (2003-2006), Ugly Betty, Suburban Girl, Sex and the City: The Movie, Sex and the City 2, Confessions of a Shopaholic và sắp tới là The Girl on the Train.

Tạo hình nhân vật của Leslie Mann

Tạo hình nhân vật của Kate Upton

Tạo hình nhân vật của Cameron Diaz

Linh Anh