- Theo khẳng định của đạo diễn Trần Ngọc Phong thì khả năng có đến 90% Triệu Thị Hà sẽ đảm nhận một vai diễn nhỏ trong phim truyền hình 'Tình hoa muống biển'.

Triệu Thị Hà đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên thử sức mình với vai trò diễn viên. Được biết, sau khi tham gia thử vai cho bộ phim truyền hình Tình hoa muống biển, cô đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trần Ngọc Phong. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Hà vẫn không chắc chắn có tham gia hay không vì chưa giải quyết xong việc riêng.

Mặc dù vậy, theo đạo diễn Ngọc Phong thì có đến 90% khả năng người đẹp sẽ nhận vai bởi cô cũng đã có mặt trong buổi ra mắt đoàn làm phim. Và trong lần đầu tiên đóng phim truyền hình, Triệu Thị Hà sẽ được giao một vai nhỏ.

{keywords}
Triệu Thị Hà 

Tình hoa muống biển là bộ phim theo thể loại tâm lý – tình cảm – hài khai thác đề tài tình yêu của giới trẻ. Bộ phim sẽ chính thức được bấm máy vào trung tuần tháng 6 này với bối cảnh chính là Đà Nẵng.

Ngoài Triệu Thị Hà, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên trẻ như Thúy Diễm, Thiên Bảo, Thanh Duy, Quý Bình, Kim Tuyến, Mai Sơn, Kiều Linh, Bùi Lê Kim Ngọc, Mai Trần, Bảo Yến…

Phim dài 25 tập và dự kiến sẽ được giới thiệu với khán giả truyền hình vào cuối năm nay.

Phong Vũ