Công Vinh - Thủy Tiên, Phan Thanh Bình - Thảo Trang, Lan Phương - Quốc Hưng... là những cặp đôi được mến mộ trong làng giải trí Việt.

{keywords}

Công Vinh - Thủy Tiên: Đầu năm 2008, cặp đôi có biệt danh Beck - Vic phiên bản Việt bén duyên nhau sau buổi chụp hình cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Sau đó, cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau, thu hút sự chú ý của dư luận. Người hâm mộ thấy họ cùng xuất hiện ở gala trao giải Quả bóng Vàng 2008, rồiThủy Tiên ra Hà Nội đi xem bóng cùng Công Vinh trên sân Hàng Đẫy hay lặn lội lên tận Vĩnh Phúc dự sinh nhật con gái thủ môn Dương Hồng Sơn - người anh em thân thiết của Công Vinh.

Đường tình duyên của Thủy Tiên và Công Vinh trải qua nhiều trắc trở bởi từ khi mới quen nhau, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Trong đó, Thủy Tiên bị tố yêu công Vinh để PR tên tuổi vì khi ấy, cầu thủ đội SLNA đang là ngôi sao của bóng đá Việt còn nữ ca sĩ Kiên Giang mới đang trên con đường tạo dựng danh tiếng. Tới thời điểm này, dù đã lên chức bố mẹ, họ vẫn là cặp đồn tạo nhiều ồn ào và chú ý trong showbiz Việt.

{keywords}

Đường tình duyên của Thủy Tiên và Công Vinh trải qua nhiều trắc trở bởi từ khi mới quen nhau, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Trong đó, Thủy Tiên bị tố yêu công Vinh để PR tên tuổi vì khi ấy, cầu thủ đội SLNA đang là ngôi sao của bóng đá Việt còn nữ ca sĩ Kiên Giang mới đang trên con đường tạo dựng danh tiếng. Tới thời điểm này, dù đã lên chức bố mẹ, họ vẫn là cặp đồn tạo nhiều ồn ào và chú ý trong showbiz Việt.

{keywords}

Bỏ mặc những ồn ào, Thủy Tiên - Công Vinh hiện đang hạnh phúc bên bé Bánh Gạo. Sau lễ đính hôn ngay tại quê nhà Kiên Giang của Thủy Tiên vào cuối năm 2011, cặp đôi cũng nhiều lần úp mở về một đám cưới trong tương lai không xa.
{keywords}

Công Vinh - Pha Lê: Trước khi trở thành đến với Thủy Tiên, cầu thủ CLB SLNA còn có cuộc tình khá ồn ào với Pha Lê. Mối tình này từng được giới truyền thông nhắc đến từ năm 2008 và kết thúc khá chóng vánh sau đó. Nhưng dư âm của câu chuyện này được giọng ca đến từ đất Cảng kéo dài tới tận vài năm sau - khi Công Vinh và Thủy Tiên đang vun vén hạnh phúc bên nhau. Nếu như Công Vinh hầu như chưa từng lên tiếng về tình cũ thì Pha Lê lại đi từ úp mở cho tới công khai nói về Công Vinh qua biệt danh CV9 bằng những từ ngữ trách móc. Theo một nguồn tin, Pha Lê và Công Vinh gặp nhau khi anh vẫn chưa là ngôi sao sân cỏ. Khi đội tuyển Việt Nam đăng quang AFF Cup 2008 nhờ cú đánh đầu của Công Vinh thì đó cũng là lúc kết thúc mối tình của họ. Không lâu sau đó, Công Vinh công khai mối quan hệ với Thủy Tiên

{keywords}

Phan Thanh Bình - Thảo Trang: Thảo Trang được coi là chân dài của làng WAG Việt bởi chiều cao 1m73 và gương mặt tròn trĩnh trẻ trung. Cô và tiền đạo Phan Thanh Bình yêu nhau 5 năm trước khi kết hôn năm 2009. Không lâu sau, đôi vợ chồng trẻ đón bé gái đầu lòng.

{keywords}

Thanh Bình là người chăm lo vun vén gia đình, khi sớm mua được nhà cửa, đất đai với tiền kiếm được từ đá bóng. Còn với Thảo Trang, sau một thời gian trông nom con gái, vào năm 2013, cô từng bước trở lại với showbiz. Cô được nhận một vai diễn trong bộ phim truyền hình Người tình của chồng tôi do Việt Trinh làm đạo diễn.

{keywords}

Tại mùa giải Vietnam’s Next Top Model 2013, Thảo Trang cũng dự thi nhưng không lọt qua vòng sơ khảo. Không bỏ cuộc, cô cũng chạy theo xu hướng tắm trắng, làm lại răng để cải thiện ngoại hình tiếp tục cho các dự án mới. Mới đây, đôi vợ chồng cầu thủ - chân dài cũng tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhưng không lọt vào sâu.

{keywords}

Lan Phương - Trịnh Quốc Hưng: Nổi bật với chiều cao 1m81, Đinh Lan Phương từng là gương mặt sáng giá trong làng người mẫu Việt Nam. Còn người bạn đời của cô lại không thuộc hàng "đại gia", mà chỉ là một cựu tiền vệ của đội tuyển Hà Nội ACB. Hai người quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Chân dài này từng chia sẻ cô hiểu quá rõ tính cách của bạn trai nên không quan tâm tới chuyện các cầu thủ Hà Nội ACB vốn nổi tiếng với chuyện chơi bời.

{keywords}

Sau 4 năm tìm hiểu, chàng cầu thủ điển trai như tài tử điện ảnh Trịnh Quốc Hưng và siêu mẫu Đinh Lan Phương quyết định "góp gạo thổi cơm chung" với một hôn lễ được tổ chức vào tháng 3/2011. Câu chuyện tình giữa đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhất là khi chân dài chấp nhận gác hẳn sự nghiệp tươi sáng để chuyên tâm cho gia đình. Cuối năm 2009, Quốc Hưng phải giải nghệ do chấn thương. Từ đó, anh bắt tay vào công tác đào tạo trẻ tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội (thuộc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội).

{keywords}

Vào năm 2011, ngôi nhà nhỏ của Quốc Hưng cùng siêu mẫu Đinh Lan Phương đã có thêm thành viên mới. Cậu con trai gần ba tuổi Trịnh Minh Khang sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo của cả bố lẫn mẹ. Dù được ông bà nội ngoại hỗ trợ trông nom cháu nhưng Quốc Hưng cùng vợ vẫn chia sẻ thời gian để nuôi nấng cậu con trai đầu lòng một cách chu đáo nhất.

{keywords}

Mạc Hồng Quân - Lê Hà: Chàng là tiền đạo Việt kiều được đào tạo bài bản tại CH Czech trước khi trở về nước, trong khi Lê Hà là chân dài mới nổi trong showbiz Việt. Cũng giống như Công Vinh - Thủy Tiên, họ quen nhau trong một buổi chụp hình. Mạc Hồng Quân ấn tượng với nhan sắc và cách làm việc chuyên nghiệp của Lê Hà. Trong khi đó, chân dài lại bị cuốn hút bởi sự phong trần của chàng cầu thủ quê gốc Hải Dương.

{keywords}

Chân dài Lê Hà chia sẻ, trước khi quen Hồng Quân, cô không biết gì về bóng đá và cầu thủ duy nhất cô ấn tượng là David Beckham... cũng chỉ vì anh quá đẹp trai: "Sự lịch lãm của Beck trong hình ảnh một gia đình hạnh phúc với ca sĩ Victoria khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ. Hồng Quân cũng thích Beck như tôi". Hiện tại, cặp đôi đang cùng tận hưởng những tháng ngày mật ngọt và hy vọng sẽ có nhiều bước tiến dài trong quan hệ tình cảm.

{keywords}

Ngoài những cặp đôi nói trên, dư luận cũng từng biết đến chuyện tình của cầu thủ Lê Sỹ Mạnh cùng ca sĩ, diễn viên trẻ Tâm Tít hay Đinh Ngọc Diệp và Như Thành. Tuy nhiên, những cặp đôi này đã sớm tan vỡ trước những thử thách của cuộc sống. Thanh Tâm (Tâm Tít) và tiền đạo quốc gia Sỹ Mạnh đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm dù báo chí đã không it lần đăng tải hình ảnh họ cùng đi chơi, tụ tập với bạn bè...

{keywords}

Thế nhưng chuyện tình đẹp của cặp đôi chỉ kéo dài được 1 năm rồi sau đó chia tay khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. Hiện Tâm Tít đang dính nghi án yêu anh trai của ca sĩ Bảo Thy tên là Thế Bảo. Hot girl Hà thành cũng xinh đẹp hơn trước đây, sự nghiệp của cô đã có thành công nhất định.

{keywords}

Cũng giống Sỹ Mạnh - Tâm Tít, Như Thành và Đinh Ngọc Diệp không thích nói nhiều về chuyện tình cảm. Họ hẹn hò và chia tay trong im lặng dù trước đó, Ngọc Diệp từng không ít lần tới các sân cỏ trong nước và quốc tế để cổ vũ Như Thành.

Theo Zing